Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn diễn viên 'Nhật ký Vàng Anh' hội ngộ Lã Thanh Huyền

Minh Hương, Linh Phương và người đẹp Lã Thanh Huyền có bữa tối vui vẻ bên Vân Hugo vào ngày 25/6 ở Hà Nội.

Dù không thường xuyên gặp nhau nhưng Lã Thanh Huyền, Minh Hương, Linh Phương và Thanh Vân Hugo vẫn có một tình bạn thân thiết. Khi MC chương trình Vietnam's Got Talent khai trương nhà hàng mới cách đây mấy ngày, 3 người bạn của cô không có mặt tại Hà Nội, thế nên chiều ngày 25/6, họ tới chúc mừng.
Gặp lại bạn bè, Thanh Vân Hugo rất vui mừng. Cô đích thân mang đồ ăn ra phục vụ Minh Hương, Linh Phương và Lã Thanh Huyền.
Bộ tứ vui vẻ trò chuyện trong suốt buổi gặp gỡ. Đóng chung với nhau từ phim Nhật ký Vàng Anh 1 cách đây 7 năm nhưng Thanh Vân Hugo, Minh Hương và Linh Phương đều có những ngã rẽ khác nhau trong nghề nghiệp và cuộc sống. Minh Hương hiện đang làm MC cho một kênh truyền hình và thỉnh thoảng vẫn nhận lời tham gia phim ảnh. Thanh Vân Hugo theo đuổi nghề MC và diễn xuất, còn Linh Phương đã lập gia đình và chuẩn bị theo chồng sang Pháp định cự.
So với dàn diễn viên của Nhật ký Vàng Anh 1, Minh Hương và Linh Phương có cuộc sống yên ả hơn cả. Họ may mắn tìm được hạnh phúc trong cuộc sống gia đình.
Người đẹp Lã Thanh Huyền từng được nhiều người biết tới khi giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi Phụ nữ thế kỷ 21. Cô từng tham gia một số phim truyền hình và nhận được sự yêu mến của khán giả. Hiện tại, ngôi sao phim Chân trời trắng tập trung chăm sóc gia đình nhỏ và phụ giúp chồng trong việc kinh doanh.
Minh Hương và Lã Thanh Huyền thân thiết bên nhau.

Thu Giang

Bạn có thể quan tâm