Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn diễn viên nữ xuất hiện trong 'Biệt đội hot girl'

Anna Linh, Bảo Uyên, Tuệ Minh, Thùy Trang, Ái Vân và Samsony (Campuchia) là 6 điểm nhấn trong bộ phim “Biệt đội hot girl” ra rạp ngày 25/10.

Đều là những “lính mới” còn khá xa lạ với công chúng nhưng vai diễn của 6 cô gái này được xem là “linh hồn” của Biệt đội hot girl. Đơn vị sản xuất chia sẻ phim sẽ mang đến cho khán giả những pha hành động kịch tính của dàn đả nữ báo thù.

Biet doi hot girl anh 1

Anna Linh, Bảo Uyên, Tuệ Minh, Thùy Trang, Ái Vân và Samsony vào vai 6 đả nữ trong Biệt đội hot girl.

Anna Linh là ngôi sao truyền hình triển vọng từng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Thương ngày nắng về, đồng thời là gương mặt đại diện thương hiệu của nhiều nhãn hàng ăn khách. Cô sẽ là một trong 6 mảnh ghép hoàn hảo của Biệt đội hot girl.

Vào vai một cô gái người Myanmar có số phận bi thảm, được nuôi dưỡng và huấn luyện bởi một “lão đại” giang hồ đã “nghỉ tay gác kiếm”, Anna Linh xuất hiện với diện mạo xinh đẹp, bừng sáng, hứa hẹn thể hiện khả năng diễn xuất có chiều sâu. Vai diễn của Anna Linh dễ khiến người xem liên tưởng tới những phiên cảnh tâm lý trong Những cô gái hành động lừng danh trước đây của điện ảnh Trung Quốc.

Biet doi hot girl anh 2

Dàn diễn viên trẻ gây ấn tượng với ngoại hình đẹp.

Bên cạnh một Anna với diễn xuất mềm mại, gương mặt ăn hình, Tuệ Minh - người đẹp đang gây sốt phòng vé của Hàn Quốc với bộ phim Veteran 2 đóng cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng xứ kim chi - lại gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ đẹp trong sáng pha chút mềm mại, yếu đuối đầy lôi cuốn. Cô gái 28 tuổi mang đến những phân đoạn tâm lý xúc động, đồng thời thể hiện sự hy sinh vì nghệ thuật với những màn hành động mạo hiểm và đẹp mắt.

Những cái tên như Bảo Uyên, Thùy Trang hay Ái Vân đều có lần đầu tiên “chạm ngõ” điện ảnh, nhưng đã cho thấy tiềm năng diễn xuất thông qua các màn nhào lộn, bắn súng, đu dây… với độ khó cao. Chính sự lăn xả này đã thể hiện thái độ nghiêm túc với nghề và tinh thần hết lòng vì vai diễn của những diễn viên trẻ.

Biet doi hot girl anh 3

Nhiều diễn viên có lần đầu tiên tham gia vào một bộ phim điện ảnh.

Ấn tượng nhất trong dàn đả nữ phải kể tới Samsony - nữ diễn viên người Campuchia được “chọn mặt gửi vàng” trong Biệt đội hot girl. Vai diễn do cô thể hiện hứa hẹn là một nét chấm phá cho bộ phim.

Đại diện nhà sản xuất kỳ vọng Biệt đội hot girl có thể khiến khán giả thỏa mãn cả “phần nhìn” và “phần nghe” khi sở hữu dàn cast với 6 nữ diễn viên trẻ có hình thể nóng bỏng, và khả năng diễn xuất đa dạng.

Đắc An

Bạn có thể quan tâm