Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn DJ đình đám 'yểm trợ' Martin Garrix biểu diễn tại Hà Nội

Bên cạnh "phù thủy âm nhạc" Martin Garrix, sự kiện EDM sẽ diễn ra vào đêm 18/9 này tại Hà Nội còn có sự góp mặt của nhiều DJ/producer tài năng.

Đêm diễn của DJ người Hà Lan tại Hà Nội cuối tuần này đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm của giới trẻ và những tín đồ của nhạc điện tử. Tuy nhiên, ngoài màn trình diễn của Martin Garrix, các DJ có mặt trong sự kiện cũng hứa hẹn sẽ đem tới một bữa tiệc EDM đáng giá. Đặc biệt, các nghệ sĩ này đều từng cộng tác với Martin Garrix ra mắt những sản phẩm âm nhạc gây chú ý.

Justin Mylo

Justin Mylo là DJ/Producer đến từ Amsterdam, Hà Lan. Anh chàng sinh năm 1995 này đã bắt đầu sự nghiệp từ hơn 7 năm trước tại quê nhà. Tuy nhiên phải đến tận năm 2015, khi cái tên Justin Mylo xuất hiện trong danh sách nghệ sĩ biểu diễn tại những sự kiện lớn như Don’t Let Daddy Know,  Multiply Ibiza thì tên tuổi của anh bắt đầu được biết đến nhiều hơn.

Cuối năm 2015, Justin Mylo cùng Mesto và Martin Garrix phát hànhca khúc Bouncybob. Đây chính là bệ phóng đưa cái tên Justin Mylo đến gần với những người yêu EDM trên thế giới.

Cuối tháng 7 vừa qua, anh tiếp tục trình làng sản phẩm mới Jumping Jack nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

 

 

Jay Hardway

Jay Hardway ra mắt sản phẩm đầu tiên mang tên Registration Code vào năm 2012.  Đây cũng là sự hợp tác đầu tiên giữa Jay Hardway và Martin Garrix. Ngay sau đó, cặp đôi tiếp tục tung ra Wizard, một trong những bản hit nhạc điện tử của năm 2013. Ca khúc thu hút 3,6 triệu lượt xem trên YouTube chỉ trong vòng 1 tuần sau khi được phát hành. Với những giai điệu "kỳ lạ đậm chất Jay Hardway", anh chàng DJ sinh năm 1991 hiện đang là một trong những ngôi sao đầy tiềm năng trong giới nhạc điện tử.

Mesto

Mesto (tên thật là Melle Stomp) là một cái tên vô cùng nổi bật so với những đồng nghiệp cùng trang lứa. Mesto đứng đầu bảng xếp hạng những DJ trẻ tài năng nhất của Hà Lan năm 2016, khi chỉ mới 17 tuổi.

Mesto theo học trống từ năm 11 tuổi và chỉ mới bắt đầu sự nghiệp DJ của mình từ khoảng 2 năm nay. Anh bắt đầu những bước đầu tiên trên con đường âm nhạc bằng việc tự học từ YouTube. Với tài năng của mình, Mesto không mất quá nhiều thời gian để nhận được sự chú ý tại quê nhà.

Những bản remix của Mesto đăng tải trên SoundCloud từ những ngày đầu theo đuổi sự nghiệp nhận được hàng trăm nghìn lượt nghe.

Mesto cũng từng hợp tác với Martin Garrix và Justin Mylo năm 2015 với ca khúc Bouncybob. Tuy nhiên, Tokyo mới là một trong những track nhạc được yêu thích nhất của Mesto.

Florian Picasso

Florian Picasso là DJ/Producer người Pháp gốc Việt. Anh được gia đình danh hoạ nổi tiếng Pablo Picasso nhận nuôi khi mới 3 tháng tuổi.

Bắt đầu sự nghiệp từ năm 2011, đến thời điểm này Florian đã sở hữu hơn 20 đĩa đơn và bản remix. Có thể kể đến những bản thu nổi bật của Florian như Origami, Kirigami hay gần đây nhất là Final Call.

Florian Picasso từng tham gia nhiều lễ hội âm nhạc lớn bên cạnh những người bạn thân như Steve Aoki hay Martin Garrix.

Florian Picasso đã mang hình ảnh Việt Nam vào MV Final Call mới nhất của mình. Trước đây anh cũng từng lấy tên 3 thành phố: Hà Nội, Sài Gòn và Đà Nẵng để đặt tên cho những bản thu của mình.

SlimV

SlimV là đại diện Việt Nam duy nhất có mặt trong sự kiện này. 7 năm học piano và 8 năm theo học sáng tác tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã tạo cho SlimV một nền tảng vững chắc trên con đường âm nhạc. Với sự ham học hỏi, sáng tạo và thẩm mỹ âm nhạc tốt, chàng trai sinh năm 1988 đã nhận được sự đánh giá cao về chuyên môn.

Martin Garrix den Viet Nam anh 1
SlimV là đại diện Việt Nam duy nhất trong đêm nhạc điện tử của Martin Garrix.

SlimV đã tham gia nhiều chương trình, festival âm nhạc  lớn như Rockstorm, MTV Exit, Liên hoan âm nhạc quốc tế Gió mùa,.. Anh cũng từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hiền Thục, Lưu Hương Giang, Hà Anh Tuấn,... nhưng phải đến khi xuất hiện trong chương trình Hòa âm ánh sáng, tên tuổi của SlimV mới được đông đảo khán giả biết đến. Tới đây, SlimV cũng sẽ tham dự Asia Song Festival, sự kiện âm nhạc lớn tại Hàn Quốc vào đầu tháng 10 tới.

 

 

Hằng Darla

Bạn có thể quan tâm