Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn DJ 'khủng' tại Ultra Music Festival Singapore

Lễ hội âm nhạc Ultra Music Festival tại Singapore quy tụ những DJ nổi tiếng trong cộng đồng EDM như Afrojack, Snake, Axwell & Ingrosso, W&W, Deadmau5.

UltraSingapore nằm trong chuỗi sự kiện âm nhạc Ultra Music Festival - lễ hội âm nhạc điện tử có độ phủ sóng lớn trên thế giới. Diễn ra vào tháng 9, sự kiện có sự góp mặt của Above & Beyond, Alesso, Kygo, Far East Movement, Jauz, Marshmello, Technasia… Các DJ sẽ trình diễn tại 3 sân khấu ngoài trời, mang đến lễ hội âm nhạc sôi động cho những những tín đồ EDM khắp châu Á.

Afrojack

DJ người Hà Lan không còn xa lạ với những người yêu thích dòng nhạc điện tử. Nằm trong top 10 các DJ hàng đầu thế giới, Afrojack luôn biết cách khiến không gian bùng nổ với những bản mix chất lượng. Màn trình diễn tại Ultra Miami 2016 là minh chứng rõ nhất cho sức hút của anh. Afrojack cũng từng khuấy động sân khấu Future now music festival tại Việt Nam với hàng loạt bảng hit như Ten feet tall”, Spark” và Do or die.

Ultra Music Festival anh 1
Afrojack (ngoài cùng bên trái) cùng David Guetta khuấy động Tomorrow Land. Ảnh: Rudgr.com

 

DJ Snake

Chủ nhân của “Get Low” (OST Fast & Furious 7) và “Turn down for what” cũng góp mặt trong danh sách DJ tại UltraSingapore. Với sở trường là Trap, Dance và Hiphop, DJ Snake luôn mang đến những bản nhạc được chọn lọc kỹ càng, chế tác công phu.

Ultra Music Festival anh 2
Không khí sôi động hứa hẹn diễn ra tại Ultra Singapore 2016 với sự tham gia của DJ Snake.

 

Axwell & Ingrosso

Thay thế cho sự tiếc nuối Dimitri Vegas & Like Mike không góp mặt trong Ultra Singapore 2016, giờ đây các fan mong chờ sự xuất hiện của Axwell & Ingrosso. Tách ra từ Swedish House Mafia - tượng đài của làng âm nhạc điện tử thế giới, bộ đôi ăn ý này hiếm lĩnh thị trường nhạc điện tử thế giới với những tour lưu diễn hoành tráng. Là khách mời quen thuộc của Tomorrow Land, phần trình diễn của 2 DJ sẽ khiến khán giả ấn tượng với sự cuồng nhiệt từ các giai điệu.

Ultra Music Festival anh 3
Cặp đôi DJ tạo ra không khí ấn tượng tại Ultra Music Festival 2015.

 

W&W

Sự kiện còn có sự góp mặt của 2 DJ người Hà Lan W&W. Là những người tạo nên ảnh hưởng mạnh mẽ với nền công nghiệp EDM toàn cầu, bộ đôi luôn nằm trong Top 20 của bảng xếp hạng DJ thế giới. Chính thức ra mắt công chúng vào năm 2007, đến nay W&W gặt hái nhiều thành công, sở hữu lượng fan đông đảo nhờ sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Ultra Music Festival anh 4
Bộ đôi DJ W&W khiến fan chờ đợi đến sự kiện EDM đặc biệt này.

 

Deadmau5

Deadmau5 - theo phiên âm đọc là dead mouse, vì thế DJ này luôn xuất hiện trong một chiếc mũ hình chuột khi biểu diễn. Sau hơn 2 năm nghỉ ngơi, chàng DJ sở hữu 6 lượt đề cử Grammy đang trở lại mạnh mẽ với những bản hit ấn tượng, đem về hàng loạt hợp đồng ghi âm với các hãng nhạc danh tiếng nhất.

Ultra Music Festival anh 5
Deadmau5 đem đến màu sắc với lạ với phong cách nhạc đa dạng.

 

Sự kiện UltraSingapore 2016 được hỗ trợ và đồng hành bởi Sony Extra Bass. Bên cạnh đó, Sony mang đến cơ hội giúp fan trải nghiệm không khí lễ hội âm nhạc sôi động miễn phí với khuyến mãi hấp dẫn. Theo đó, ngày 19-31/8, khi mua sản phẩm loa Extra Bass XB2 hoặc Extra Bass XB3 của Sony, bạn sẽ có cơ hội nhận vé đến Singapore sau khi đăng ký thông tin cá nhân, số seri sản phẩm tại đây. Kết quả rút thăm trúng thưởng được công bố tại trung tâm Sony, 68 Đông Du, quận 1, TP HCM vào ngày 1/9. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết về UltraSingapore 2016 trên website.







Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm