Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dẫn em gái đến nhà người yêu, giết chết 2 người

Đưa em gái đến nhà người yêu để giải quyết chuyện tình cảm, người anh đã dùng dao giết chết hai mạng người.

Dẫn em gái đến nhà người yêu, giết chết 2 người

Đưa em gái đến nhà người yêu để giải quyết chuyện tình cảm, người anh đã dùng dao giết chết hai mạng người.

Tại phiên toà xét xử sơ thẩm vào ngày 16/7, toà án nhân dân tỉnh Bắc Ninh tuyên phạt Nguyễn Mạnh Tùng tử hình về tội giết người và Nguyễn Thị Thanh Thuỷ 2 năm tù giam về tội gây rối trật tự công cộng.

Theo báo cáo của cở quan điều tra, từ năm 2010, Nguyễn Thị Thanh Thuỷ (SN 1982 ở Thanh Phương, Vũ Ninh, TP Bắc Ninh) chung sống như vợ chồng với Vũ Văn Điệp (SN 1986 ở Phương Vỹ, Vũ Ninh).

Tùng và Thủy trước vành móng ngựa.

Tuy nhiên, khi ở chung giữa hai người đã nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Đến khoảng 21h ngày 26/7/2012,Thuỷ cùng Nguyễn Mạnh Tùng (SN 1976, là anh trai ở Đáp Cầu, TP Bắc Ninh) đến nhà anh Điệp để giải quyết chuyện tình cảm cá nhân.

Khi đi đến nơi, Tùng đâm đổ cánh cổng và đỗ xe ngoài sân. Lúc này trong nhà có anh Điệp, ông Vũ Văn Thiện (bố  Điệp), bà Nguyễn thị Hoa (mẹ Điệp) và người bạn tên Trung.

Khi vào đến trong nhà Thuỷ tiến thẳng đến chỗ anh Điệp gào thét: “Tại sao mày lừa dối tao. Mày lấy tiền đi chơi gái, còn tao bị tai nạn nằm viện mày không đến thăm, gọi điện mày cũng không nghe”.

Thuỷ vừa nói, vừa chửi, vừa cào cấu, tát vào mặt Điệp, còn Tùng thì đuổi đánh anh Trung.

Thấy vậy ông Thiện chạy lên tầng hai gọi điện thoại cho anh ruột là ông Vũ Văn Biền ở nhà bên cạnh đến. Khi thấy ông Thiện dùng gậy đập vào người Thuỷ, Tùng giơ tay trái đỡ, tay phải cầm dao đâm ông Thiện.

Thấy ông Thiện bị Tùng đâm, ông Biền dùng gậy gỗ xông vào đập Tùng thì bị Tùng đâm 2 nhát vào ngực và bụng. Mặc dù được gia đình đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng ông Thiện và ông Biền đã tử vong ngay sau đó.

Bắc Hiệp - Lê Tú

Theo Infonet

Bắc Hiệp - Lê Tú

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm