Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đàn em không muốn là phiên bản mới của GD&TOP

2 giọng ca trẻ Song Min Ho (Mino) và Bobby hâm mộ đàn anh nhưng không muốn trở thành phiên bản mới của họ.

 

Thành viên của 2 nhóm nhạc Winner và iKON là Song Min Ho và Bobby gần đây hợp tác trong dự án âm nhạc MOBB của YG. Hôm 9/9, bộ đôi phát hành mini album The MOBB với 2 ca khúc chủ đề Hit Me Full House. Sản phẩm này đang đứng đầu trong bảng xếp hạng iTunes của 7 quốc gia.

Mino va Bobby anh 1
Bộ đôi MOBB với Song Min Ho (Mino) và Bobby. Ảnh: SP

Màn bắt tay này của 2 rapper trẻ nhà YG khiến người hâm mộ liên tưởng đến bộ đôi GD&TOP do G-Dragon – T.O.P lập nên. 2 thành viên nhóm Big Bang cũng từng kết hợp khá ăn ý, gần đây là Zutter trong album MADE năm 2015.

Được coi là “GD&TOP thứ hai”, MOBB chia sẻ: “Đó là một vinh dự và chúng tôi rất muốn học hỏi từ 2 anh nhưng không muốn sao chép lại họ. Chúng tôi nghĩ không nên trở thành phiên bản mới của ai đó”. Trong quá trình thực hiện album, MOBB tiết lộ họ được đàn anh G-Dragon, vốn là rapper kiêm nhà sản xuất đưa ra những lời khuyên đắt giá.

Mino va Bobby anh 2
GD&TOP là nhóm nhỏ của Big Bang, với 2 thành viên T.O.P - G-Dragon khá thành công khi ra mắt. Ảnh: YG

MOBB cũng thừa nhận giữa họ có sự cạnh tranh nhau. Song Min Ho nói: “Sẽ là nói dối nếu tôi nói rằng không hề có cuộc cạnh tranh nào. Chúng tôi đều là những rapper sáng tác, vì thế có những lần cảm thấy ganh đua với nhau. Khi Bobby làm tốt, điều đó thúc đẩy tôi cũng phải làm tốt nữa. Đó là cách chúng tôi phát triển, học hỏi lẫn nhau”.

Sau khi THE MOBB ra mắt, hôm 13/9, đài KBS tuyên bố cấm toàn bộ ca khúc trong album, ngoại trừ Hit Me vì lý do nhắc đến nhãn hàng thương hiệu, ca từ không phù hợp với giới trẻ. Bộ đôi rapper sẽ ra mắt sân khấu live lần đầu tiên trong số mới của show ca nhạc Inkigayo thuộc đài SBS. 

Mino va Bobby anh 3
Mino và Bobby đến từ 2 nhóm nhạc mới tài năng của YG. Họ đều là những rapper nổi bật của nhóm. Ảnh: AKP

 

 



Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm