Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn Exciter của người chơi xe Ninh Bình

Khoảng 20 chiếc Exciter của thành viên CLB Exciter Ninh Bình thường xuyên gặp gỡ tại các địa điểm trong tỉnh hoặc giao lưu với các câu lạc bộ khác trong cả nước.

CLB Exciter Ninh Bình thành lập tháng 7/2012 với 10 xe ban đầu. Qua hơn một năm hoạt động thì số lượng thành viên chính thức và duy trì lâu dài, trung thành khoảng 20 người.
 Hầu hết những chiếc Exciter của các thành viên là dòng Exciter 2011 côn tay.

Ngoài ra, còn có một số mẫu xe độ khá chất và thẩm mỹ.

Kể từ ngày thành lập, Ban quản trị luôn có những hoạt động từ thiện cho xã hội, gắn kết với các địa chỉ khó khăn trong tỉnh. Trung thu năm 2012, CLB đã tổ chức cắm trại và tặng quà cho các em chất độc da cam và người già không nơi nương tựa tại Chùa Yên Ninh Tự - Hoa Lư - Ninh Bình.
Ngài ra, hoạt động thường xuyên của CLB là đi đến những xã khó khăn nhất của tỉnh Ninh Bình tặng quà cho các em học sinh nghèo học giỏi (Kỳ Phú - Nho Quan - Ninh Bình). Gần đây nhất, CLB đã tổ chức cắm trại vào dịp trung thu cho các em tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Ninh Bình.

Bên cạnh các hoạt động từ thiện, CLB còn giao lưu học hỏi kinh nghiệm với các câu lạc bộ khác trong cả nước như Exciter Thanh Hóa, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hà Nam, Nam Định, Phú Thọ...
Dàn xe Exciter trong một lần offline giao lưu với các câu lạc bộ khác.

Quang Hưng

Bạn có thể quan tâm