Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn HLV The Voice Kids gây chú ý ở buổi thi đầu tiên

Chị Tư mạnh dạn chọn trang phục cá tính hơn so với những bộ cánh dân dã thường ngày khi ngồi ghế nóng, trong khi đó, vợ chồng Hồ Hoài Anh - Hương Giang ăn mặc ton sur ton.

Trưa 30/5, buổi ghi hình đầu tiên của cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa 2 - The Voice Kids đã diễn ra tại Hãng phim Giải phóng (TP.HCM). Ngay từ sớm, cả 4 vị huấn luyện viên đã có mặt để chuẩn bị ngồi vào chiếc ghế nóng. 
Ca sĩ Cẩm Ly chọn phong cách đơn giản nhưng không kém phần sang trọng với tông màu trắng đen. Đây có thể xem là một trong những lần hiếm hoi chị Tư diện trang phục xuyên thấu hợp thời trang, khác với những bộ cánh giản dị thường ngày.
Tham gia làm HLV của The Voice Kids là lần đầu Cẩm Ly góp mặt trong một chương trình truyền hình thực tế. Chị cho biết từng nhận được nhiều lời mời nhưng không giỏi chịu áp lực nên đành từ chối tất cả. Tuy nhiên, sau khi theo dõi mùa đầu tiên, chị cảm thấy rất thích thú.
Sự thuyết phục của ban tổ chức và ông xã càng khiến chị Tư xiêu lòng. Một lý do khác là các thí sinh cũng đồng trang lứa với hai cô con gái nhỏ của Cẩm Ly nên nữ ca sĩ thấy tự tin hơn khi ngồi ghế nóng.
Chị Tư chia sẻ thêm: "Lần đầu tham gia truyền hình thực tế, tôi rất bỡ ngỡ, hồi hộp, lo lắng nhưng cũng không kém phần háo hức. Mùa thi đầu tiên, các HLV đã làm rất tốt, nên tôi hy vọng sự chân thành và tình cảm của mình sẽ không làm khán giả thất vọng. Hơn nữa, đây là cuộc thi dành cho trẻ con nên mong là "gạch đá" sẽ ít hơn".
Sau khoảng thời gian khá dài khiến khán giả tò mò với nhiều luồng thông tin khác nhau, cuối cùng gương mặt được ngồi vào chiếc ghế nóng cuối cùng là nam ca sĩ Lam Trường. Anh sẽ đảm nhận vị trí của ca sĩ Thanh Bùi trong mùa đầu tiên.
Với kiến thức chuyên môn vững vàng và kinh nghiệm nhiều năm đi hát, Lam Trường được kỳ vọng sẽ làm tốt vai trò huấn luyện viên của mình trong chương trình The Voice Kids năm nay. 
Dù vậy, sự tham gia của anh gây ra không ít tranh cãi trái chiều khi Lam Trường không còn được xem là ca sĩ hot của làng nhạc Việt. Tuy nhiên, điều này càng khiến khán giả có thêm lý do để trông chờ vào sự thể hiện của anh.
Vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh là gương măt quen thuộc cũng như giành chiến thắng trong mùa đầu tiên với học trò cưng Quang Anh. Vòng Giấu mặt sẽ lên sóng vào lúc 21g, ngày 21/6 trên kênh VTV3.

Phương Giang

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm