Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn HLV The Voice xuất hiện rạng rỡ trước ngày lên sóng

4 cái tên quyền lực trên ghế nóng bày tỏ sự quyết tâm và hào hứng làm nên một mùa giải thành công của Giọng hát Việt.

s
Vài ngày trước thời điểm lên sóng tập đầu tiên của The Voice 2015, tối 5/5 tại Gem Center (TP HCM), bộ tứ huấn luyện viên Mỹ Tâm, Thu Phương, Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng có buổi gặp gỡ truyền thông. Tại đây, họ chia sẻ về vai trò của mình cũng như giải đáp những thắc mắc của báo chí.
s
Mỹ Tâm luôn là gương mặt nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt của ống kính phóng viên. Tại sự kiện, nữ ca sĩ nổi bật với trang phục pha trộn giữa sự cổ điển nhưng không kém phần gợi cảm với phần cổ khoét sâu. Gương mặt trang điểm nhẹ nhàng giúp nữ huấn luyện viên càng trẻ trung, rạng rỡ.
f
Trước câu hỏi về tiêu chí lựa chọn thí sinh trong vòng Giấu mặt, Mỹ Tâm khiến mọi người bật cười khi dí dỏm chia sẻ: "Tôi đơn giản cảm thấy thích thì xoay. Thấy các anh chị bấm nút chọn, tôi cũng bấm theo cho vui. Có thí sinh không ai chọn, tôi cũng bấm. Do đó, team của tôi khá đa dạng và khác biệt từ ngoại hình đến dòng nhạc. Có em hát được, có em thậm chí hát không được nhưng nhìn chung các em đều ngoan và hát theo bản năng. Chắc chắn tôi sẽ phải suy nghĩ nhiều để giúp từng thí sinh phát triển khả năng của mình".
Nhập mô tả chdo ảnh
Giọng ca Vì em quá yêu anh tâm sự thêm các thí sinh đừng đặt nặng chuyện thắng thua, khán giả cũng không nên đòi hỏi chương trình sản sinh ra ngôi sao chỉ trong thời gian ngắn. Cô nói: "Bất cứ người nghệ sĩ nào cũng cần quá trình hoạt động để chinh phục khán giả. Bên cạnh đó họ cũng cần có ngôi sao may mắn. Với các huấn luyện viên, chúng tôi tâm niệm sẽ làm hết sức có thể cho các em".
g
So sánh với vai trò giám khảo tại Vietnam Idol, Mỹ Tâm cho biết trước kia cô chỉ cần xuất hiện 2 tiếng mỗi tuần để nhận xét thí sinh. Với The Voice, mọi thứ vất vả, khó khăn hơn khá nhiều vì phải có trách nhiệm từ vấn đề chuyên môn đến chuẩn bị tâm lý cho các thí sinh. Dù vậy, công việc mới này mang cho cô rất nhiều trải nghiệm.
s
Tuấn Hưng xuất hiện với trang phục đơn giản, gọn gàng. Anh cùng vợ và con trai đầu lòng vừa chuyển vào TP HCM sinh sống để tiện làm việc. Nói về 2 ngày đầu tiên ngồi trên ghế nóng, nam ca sĩ cho biết mọi thứ "nóng" hơn anh suy nghĩ khá nhiều khi ngồi xem với vai trò khán giả ở hai mùa trước.
Nhập mô tả cho ản
Tuấn Hưng cho biết tiêu chí "tuyển quân" của mình là các giọng ca khiến anh cảm thấy rung động và "rợn da gà" khi cất tiếng hát. Tuy nhiên, do chưa có kinh nghiệm làm giám khảo nên anh tự nhận mình là người có khả năng thuyết phục kém nhất.
s
Ca sĩ Thu Phương thể hiện gu ăn mặc sang trọng, tinh tế với bộ váy suông màu đen. Luôn đồng hành cùng cô là ông xã - bầu show Dũng Taylor. Cặp đôi vừa đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất buổi chiều cùng ngày sau chuyến lưu diễn châu Âu.
s
Nếu như Mỹ Tâm và Tuấn Hưng đặt nhiều cảm xúc vào việc chọn thí sinh, giọng ca Chưa bao giờ thể hiện yêu cầu khá cao về mặt chuyên môn. Cô cho biết mình ấn tượng với các giọng ca có kỹ năng trong cách hát, xử lý bài hát, có thẩm mỹ âm nhạc và màu sắc riêng. 
Thu Phương chia sẻ có thể các học trò của mình chưa thành công trong cuộc thi nhưng sẽ có định hướng nghề nghiệp tốt trong tương lai. Thậm chí, cô không ngần ngại bày tỏ hy vọng sẽ được làm đồng nghiệp cùng các thí sinh tại sân khấu hải ngoại.
Thu Phương chia sẻ có thể các học trò chưa thành công trong cuộc thi nhưng sẽ có định hướng nghề nghiệp tốt trong tương lai. Thậm chí, cô không ngần ngại bày tỏ hy vọng sẽ được làm đồng nghiệp cùng học trò tại sân khấu hải ngoại trong thời gian tới. Theo chia sẻ của nữ huấn luyện viên, để chuẩn bị cho vai trò mới, cô tìm hiểu khá kỹ về các chương trình âm nhạc, thông tin của các ca sĩ từ gạo cội đến các giọng ca trẻ và thuộc nhiều bài của ba đồng nghiệp trên ghế nóng.
s
Dù từng tuyên bố không tham gia làm giám khảo các chương trình truyền hình thực tế sau X Factor, nhưng trước những lời thuyết phục nhiệt tình của ban tổ chức, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh không thể từ chối để lần thứ 3 ngồi ghế nóng The Voice. Anh bày tỏ quan điểm các học trò trong team của mình trước tiên phải có giọng hát, phong cách gần gũi với khán giả. 
Nhập mô tả cho s
"Ông hoàng nhạc Việt" tiết lộ thêm trong 2 ngày ghi hình đầu tiên, anh ấn tượng nhất với thể hiện của "người tình không bao giờ cưới" Mỹ Tâm. Chính sự dí dỏm, nhiệt tình của cô giúp các huấn luyện viên trở nên thoải mái tung hứng, tạo nên những khoảnh khắc đắt giá cho chương trình.
d
Sau The Remix, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh tiếp tục đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc The Voice mùa thứ 3. Anh cho biết mỗi huấn luyện viên đều có tầm hiểu biết sâu, cách thể hiện riêng cũng như khả năng của từng thí sinh để tạo nên màu sắc riêng cho từng đội. Năm nay, các thí sinh được ký thêm một cam kết hạn chế nhận show trong quá trình thi để đảm bảo việc luyện tập. Tập đầu tiên của Giọng hát Việt 2015 lên sóng vào 21h chủ nhật (10/5) trên kênh VTV3.

Phương Giang

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm