Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn Hoa hậu, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam diện đầm xẻ cao

H Hen Niê, Hoàng Thùy, Hoàng My, Lệ Hằng và Nguyễn Thị Loan theo đuổi phong cách sang trọng với những mẫu thiết kế cắt xẻ, xếp ly cùng kiểu dáng lạ mắt.

hoa hau hoan vu viet nam anh 1
Kể từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, tên tuổi Hoàng My (Á hậu Việt Nam 2010) gắn bó với cuộc thi này. Hoàng My từng làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhưng phải bỏ lỡ vòng chung kết vào tháng 1 năm nay vì lịch thi bị hoãn và cô phải trở lại lo công việc ở Israel. Trong bộ ảnh mới này, Hoàng My kết hợp với những người đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam như H'Hen Niê, Hoàng Thùy, Lệ Hằng và Nguyễn Thị Loan.
hoa hau hoan vu viet nam anh 2
Trong bộ ảnh với trang phục dạ hội, các người đẹp khẳng định nhan sắc chín muồi sau khi nhận danh hiệu và hoạt động trong showbiz. Hoàng My diện mẫu đầm đỏ đuôi cá rực rỡ, phù hợp với nét đẹp vừa hoang dã vừa quý phái.
hoa hau hoan vu viet nam anh 3
H'Hen Niê tỏa sáng trong mẫu đầm trắng xẻ cao. Trong bộ sưu tập này, các mẫu trang phục được thiết kế bay bổng, hiện đạị. mang đến sự gợi cảm, nữ tính nhưng cũng rất quyền lực.
hoa hau hoan vu viet nam anh 4
Những tháng gần đây, H'Hen Niê đang thử nghiệm phong cách thời trang khác nhau để tìm ra phong cách phù hợp dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới vào tháng 12 tại Thái Lan. Năm nay, kỳ vọng với đại diện Việt Nam là khá cao nên cô đang nỗ lực đáp ứng sự mong đợi của khán giả.
hoa hau hoan vu viet nam anh 5
Cùng H'Hen Niê, Hoàng Thùy cũng được dự đoán tham gia một đấu trường nhan sắc quốc tế trong thời gian tới. Sự năng động của Hoàng Thùy phù hợp với một số cuộc thi quốc tế, cộng với thế mạnh là khả năng trình diễn.
hoa hau hoan vu viet nam anh 6
Sau khi trở thành Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cô khá đắt show diễn thời trang và thường được chọn làm vedette. Danh hiệu Á hậu giúp sự nghiệp của cựu quán quân Vietnam's Next Top Model thêm thăng hoa.
hoa hau hoan vu viet nam anh 7
Trong số 5 người đẹp, có Hoàng My, Lệ Hằng và Nguyễn Thị Loan từng dự thi quốc tế. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng là gương mặt đang được ưa chuộng trong giới thời trang vì đường nét vừa góc cạnh vừa nữ tính. Tên tuổi Lệ Hằng cũng được biết đến nhiều hơn khi cô nhiệt tình tham gia quá trình đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và nhiều hoạt động giải trí.
hoa hau hoan vu viet nam anh 8
Những bộ váy với đường cắt xẻ quyến rũ, cũng kỹ thuật draping, xếp ly, kỹ thuật dựng phom dáng hiện đại khiến các người đẹp khoe tối đa đường cong cơ thể.
hoa hau hoan vu viet nam anh 9
Người đẹp Nguyễn Thị Loan, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2017, trong mẫu thiết kế cúp ngực độc đáo và phần chân váy bồng bềnh.
hoa hau hoan vu viet nam anh 10
Nguyễn Thị Loan có lợi thế chiều cao nên trông khá đồng đều khi đứng cùng những người đẹp quốc tế tại đấu trường nhan sắc toàn cầu. Sau khi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ, có lẽ hành trình dự thi quốc tế của cô cũng khép lại.
hoa hau hoan vu viet nam anh 11
Các người đẹp hội tụ trong trang phục đỏ lộng lẫy. Bộ ảnh lấy cảm hứng từ vẻ đẹp châu Âu.

Hoa hậu H'Hen Niê cùng Hoàng Thùy, Mâu Thủy rực rỡ đón năm mới

Hoa hậu H'Hen Niê cùng hai á hậu Hoàng Thùy, Mâu Thủy diện đồ đẹp rực rỡ trong bộ ảnh đón năm mới Mậu Tuất 2018.



Hạ Huyền

Ảnh: Milor Trần

Bạn có thể quan tâm