Bằng những phụ tùng và đồ chơi khác nhau, một số chủ xe Dream tại Hà Thành đã biến những chiếc "xế yêu" của họ trở nên không đụng hàng với bất kỳ ai.
Trong khi đa số những người chơi Dream tại Hà Nội đang chạy theo phong trào "giật Thái" (biến những chiếc xe Thái đã cũ hoặc Super Dream thành những chiếc Dream II như mới), thì những chủ nhân của những chiếc xe trong bài viết này lại chọn một hướng đi khác.
Họ sử dụng những mẫu tem và một số linh kiện từ Honda EX5 - phiên bản Dream bán tại thị trường Malaysia, đồng thời kết hợp với một số phụ tùng từ các hãng thứ ba và các mẫu xe khác để khiến xe trở nên độc đáo và cá tính hơn.
Nhờ những thay đổi “nhẹ nhàng” này, 5 chiếc xe phía dưới đã trở nên khác biệt so với đa số những chiếc Dream tại Hà Nội – khoẻ khoắn và thể thao hơn nhưng vẫn không bị mất đi nét đẹp cùa dòng Dream II huyền thoại.
|
Đây là một chiếc Dream II cũ đã được “dọn” lại với màu sơn mới... |
|
...Với càng sau bằng nhôm nhẹ và bền hơn... |
|
...Cùng với ống xả lấy từ Future Neo, giúp máy thoáng hơn. |
|
Không chỉ có bộ tem của Honda EX5... |
|
Chủ nhân của chiếc Dream này còn cất công đi tìm mặt nạ trước của EX5... |
|
... Đồng thời thay cụm đồng hồ chỉ báo của hãng Uma Racing, với đồng hồ đo vòng tua máy và bộ đếm quãng đường. |
|
Xe còn được trang bị thêm thắng đĩa của Wave RSX, với heo dầu của hãng Yoshimura được “chế” khớp vào đầu xe một cách gọn gàng. |
|
Chiếc xe này đã được “độ” đèn xi nhan và đèn hậu LED, cùng với tem EX5 phiên bản Limited Edition và phuộc sau EX5 |
|
Càng sau của Dream Việt, được “chế” lại theo mẫu càng của Honda EX5 |
|
... Cùng với lốp của hãng Michelin, đem lại độ bám đường vượt trội. |
|
Cũng được “độ” phanh đĩa, nhưng chiếc Dream này có heo dầu của hãng Rizoma được giấu sau yếm. |
|
Chiếc Dream này được "cá nhân hoá" một cách nhẹ nhàng hơn với tem EX5 kết hợp cùng tem chữ Dream nổi |