Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn hot boy đồng loạt tung single mới

Anh Quân và học trò của Hồ Ngọc Hà ở "The Voice" là Hồng Dương đồng loạt âm thầm chuẩn bị cho dự án âm nhạc mới sau khi rời cuộc chơi. Trong khi đó, Nam Hùng - một trong những hot boy của Sao Mai điểm hẹn - lại có phần "chậm chân" hơn bạn bè.

Dàn hot boy đồng loạt tung single mới

Anh Quân và học trò của Hồ Ngọc Hà ở "The Voice" là Hồng Dương đồng loạt âm thầm chuẩn bị cho dự án âm nhạc mới sau khi rời cuộc chơi. Trong khi đó, Nam Hùng - một trong những hot boy của Sao Mai điểm hẹn - lại có phần "chậm chân" hơn bạn bè.

Anh Quân Idol làm single cám ơn mẹ

Không lâu sau khi chia tay cuộc thi Vietnam Idol, Anh Quân tập trung vào hoàn thành single đầu tay mang tên Quá khứ nhằm tri ân khán giả và gia đình, những người thân với lời cảm ơn chân thành nhất vì đã luôn theo dõi, ủng hộ mình. Dù phải chia tay Vietnam Idol trong sự tiếc nuối của bản thân cũng như đông đảo khán giả yêu mến mình nhưng không vì thế mà Anh Quân nản lòng mà vẫn từng ngày trau dồi, hoàn thiện bản thân cũng như chuyên môn của mình để tiếp tục được hát và cống hiến cho khán giả.

Single Quá khứ gồm các sáng tác của nhạc sĩ Anh Tú, Tường Văn (hai cựu thành viên nhóm Quả dưa hấu) và Bùi Bảo Anh. Dù không phải ca khúc chủ đề nhưng Mẹ là giấc mơ chính là món quà đặc biệt mà Anh Quân dành tặng mẹ cùng lời nhắn gửi “Dù ở đâu hay như thế nào con vẫn luôn yêu mẹ”.

Hồng Dương 'bật mí' chuyện tình yêu

Cám ơn tình yêu tôi là single thứ hai của thành viên nhóm M4U sau khi rời sân chơi Giọng hát Việt. Trong sản phẩm này, anh chàng lựa chọn hai ca khúc, trong đó có sáng tác của nhạc sĩ Phương Uyên. Đó cũng là ca khúc chủ đề của single này. Với chất giọng cao đặc biệt, được đào tạo bài bản tại trường Học viện âm nhạc Quốc gia, Dương đã thể hiện tốt những nốt luyến láy, những đoạn chuyển tông trong bài hát.

Bài hát còn lại trong single được mang tên Chia tay sẽ tốt hơn được sáng tác bởi Hoàng Bảo Nam - một nhạc sĩ trẻ tài năng và cũng là bạn thân của Hồng Dương. Bằng giai điệu sâu lắng, trữ tình và sự đồng cảm với người bạn nhạc sĩ, thành viên nhóm M4U như thả mình theo giai điệu bài hát với những tâm sự thật của bản thân.

Đặc biệt, cả hai bài hát đều được dựng MV và được phát hành song song với bản audio. Sự đầu tư công phu với những cảnh quay đẹp và lối diễn xuất tự nhiên của các nhân vật đem tới cho khán giả những câu chuyện tình yêu lãng mạn và cảm động trải dài xuyên suốt hai MV.


 

MV Chia tay sẽ tốt hơn của Hồng Dương đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của người yêu nhạc.

Sao Mai Nam Hùng kể chuyện tình lãng mạn cùng hot girl Emily

Cuộc thi Sao Mai điểm hẹn kết thúc khá lâu rồi Nam Hùng mới chính thức lộ diện cùng single đầu tay mang tên Xin yêu thương rời xa. Sản phẩm này gồm ba ca khúc Xin yêu thương rời xa (Hải Đăng), Không thể níu kéo (Lương Duy Thắng) và Nước mắt thôi rơi (Nguyễn Đức Tùng). Trong đó, ca khúc chủ đề được đầu tư quay MV với một câu chuyện tình lãng mạn của một cặp đôi trong cùng với những ẩn hiện của hiện tại và ký ức.

Toàn bộ bối cảnh của MV được ê-kíp dàn dựng công phu để thỏa mãn ý tưởng của kịch bản cũng như tạo dựng một phong cách mới cho MV. Việc hot girl Emily xuất hiện và diễn xuất rất ngọt cũng đem lại nhiều cảm hứng đặc biệt cho cả ê-kíp. Dù lần đầu cộng tác, nhưng cả hai đều tìm được tiếng nói chung, sự đồng cảm trong câu chuyện ở kịch bản và nội dung ca khúc.

MV Xin yêu thương rời xa của Nam Hùng.

Gia An

Theo Infonet

Gia An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm