Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn hot girl 10X quen mặt với dân mạng sở hữu toàn tên lạ

Mai Diz hạnh phúc bên bạn trai rich kid ở trời Tây. Nhã Ca, Tôn Nữ Khánh Uyên đều là mẫu ảnh có tiếng trong giới trẻ. Tất cả họ thuộc thế hệ 10X và có tên khá đặc biệt, độc đáo.

hot girl ten la anh 1
Vương Hoàng Mai Diz (sinh năm 2000) được biết đến khi là nữ sinh trường THPT Marie Curie, TP.HCM. Hiện cô đã sang Mỹ định cư cùng gia đình. Trang cá nhân của cô gái 19 tuổi có hơn 140.000 lượt theo dõi. Từ ngày qua Mỹ, Mai Diz thay đổi hình tượng sang hướng gợi cảm, quyến rũ hơn.
hot girl ten la anh 6
Trần Nhã Ca (sinh năm 2000) được biết đến với vai trò mẫu ảnh, chủ cửa hàng thời trang khá có tiếng với giới trẻ Sài Thành. Sở hữu gương mặt xinh xắn cùng số đo ba vòng 77-62-85, Nhã Ca thường xuyên chọn những bộ cánh gợi cảm, quyến rũ. Không chỉ thế, cô nàng còn biến hoá đa dạng với nhiều phong cách thời trang khác nhau từ năng động cá tính đến dịu dàng, ngọt ngào. Hiện trang cá nhân của cô có hơn 130.000 lượt theo dõi.

hot girl ten la anh 11
Tôn Nữ Khánh Uyên (nickname Na Tây, sinh năm 2000) là mẫu ảnh quen mặt của nhiều cửa hàng thời trang dành cho giới trẻ. 10X sở hữu ngoại hình xinh xắn, thân hình cân đối. Có ông ngoại là người Mỹ nên Khánh Uyên sở hữu nhiều đặc điểm khá Tây như sống mũi thẳng, đôi mắt to và mái tóc màu nâu sáng tự nhiên.


Khánh Uyên sở hữu gương mặt thanh tú, mũi cao, da sáng 10X là mẫu ảnh cho nhiều cửa hàng thời trang giới trẻ. Những hình ảnh trên mạng của cô nàng nhận được rất nhiều lượt tương tác từ cư dân mạng.


Thiên Anh

Ảnh: FBNV, Instagram NV

Bạn có thể quan tâm