Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn hot girl ĐH Kinh tế TP.HCM toàn Hoa khôi, người mẫu nổi tiếng

Trong số các hot girl ĐH Kinh tế TP.HCM, Minh Tuyền được biết đến là "hot girl quân sự". Thu Chiêu, Bảo Trân từng là thí sinh nổi bật trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

'Hot girl quân sự' hát nhép vui nhộn, nhí nhảnh ca khúc 'Củ lạc' Minh Tuyền thường xuyên chia sẻ những video dễ thương lên mạng xã hội và nhận được lượt tương tác cao từ dân mang.
gai xinh dai hoc kinh te tphcm anh 1
 Nguyễn Thị Minh Tuyền (sinh năm 1999) sinh viên khoa Thẩm định giá. Cô được mệnh danh là "hot girl quân sự" với loạt hình trong trang phục quân sự xinh xắn gây chú ý trên mạng xã hội. Ngoài ra, nữ sinh từng là thí sinh nổi bật trong cuộc thi Miss Teen 2017. Trang cá nhân của Tuyền có gần 60.000 lượt theo dõi.

gai xinh dai hoc kinh te tphcm anh 6
Lê Thị Hà Thu Chiêu (sinh năm 1998) từng giành ngôi vị Hoa khôi ĐH Kinh Tế TP.HCM 2017, cô cũng từng tham gia cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2018.



gai xinh dai hoc kinh te tphcm anh 11
Lê Hoàng Bảo Trân (sinh năm 1999) từng tham gia Hoa hậu Đại dương 2017Hoa hậu Việt Nam 2018. Hiện cô là sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế.




Vẻ ngoài gợi cảm của cô gái được gọi là Angelina Jolie Thái Lan

Nhiều người không thể rời mắt trước vẻ ngoài quyến rũ của Poo Praya Lundberg - cô gái được mệnh danh Angelina Jolie Thái Lan.






Thiên Anh

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm