Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn hot girl lai nổi tiếng, có người mang 4 dòng máu, nói 6 thứ tiếng

Hồ Thiên Trang, Phan Thúy Anh, Mia Lali, Như Ngọc là các cô gái mang một phần dòng máu Việt, được giới trẻ chú ý nhờ ngoại hình nổi bật cùng nhiều tài lẻ.

hot girl lai nhieu dong mau anh 1
Hồ Thiên Trang (sinh năm 2001) là hot girl Hà thành được chú ý khi mang vẻ đẹp lai Việt, Thái, Trung. Cựu nữ sinh trường THPT Trần Phú, Hà Nội sở hữu gương mặt góc cạnh, đôi mắt sâu và đường chân mày đậm nét. Nhờ ngoại hình nổi bật, ngoài thời gian học tập, 10X làm mẫu ảnh lookbook cho nhiều nhãn hàng thời trang ở Hà Nội.
hot girl lai nhieu dong mau anh 4
Từng chia sẻ với Zing.vn, Thiên Trang cho hay niềm yêu thích lớn nhất của cô là bóng đá, chứ không phải make up hay thời trang như nhiều cô gái khác. Tuy được nhiều người ủng hộ tham gia các hoạt động nghệ thuật, nữ sinh cho biết cô chưa nghĩ tới điều này vì còn nhiều mục tiêu khác. 10X hiện là tân sinh viên Học viện Báo chí Tuyên truyền.
hot girl lai nhieu dong mau anh 5
Phan Thúy Anh (Anna Beudeker, sinh năm 2001, sống ở Vũng Tàu) có cha là người Nga, mẹ mang hai dòng máu Việt - Pháp. 10X nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng nhờ gương mặt lai Tây xinh xắn với đôi mắt to tròn, làn da trắng sáng.
hot girl lai nhieu dong mau anh 8
Mia Lali (sinh năm 2003) được chú ý khi có mặt trong hội con lai nổi tiếng Sài Gòn. Nhóm này hội tụ toàn hot boy, hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội với vẻ ngoài cuốn hút và gu thời trang “chất”. 10X mang 3 dòng máu Anh, Nga, Việt và hiện là học sinh trường THCS - THPT Hồng Hà, TP.HCM.
hot girl lai nhieu dong mau anh 9
Sở hữu gương mặt chuẩn lai cùng vóc dáng đẹp, Mia làm mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng ngoài giờ học. Bên cạnh đó, cô gái sinh năm 2003 cũng đang theo đuổi đam mê diễn xuất.
hot girl lai nhieu dong mau anh 10
Như Ngọc (tên tiếng Anh là Rosanna, sinh năm 1996) được dân mạng Việt biết tới khi hình ảnh thường xuyên xuất hiện trên nhiều diễn đàn gái xinh. Trong một video nói về bản thân, Như Ngọc cho biết cha cô lai Hàn, Trung, Việt, còn mẹ mang 2 dòng máu Việt, Pháp. 9X nói thông thạo nhất tiếng Anh, tiếng Việt học từ cha mẹ lúc nhỏ và tự học tiếng Hàn năm 12 tuổi. Ngoài ra, Ngọc còn học tiếng Tây Ban Nha trong 4 năm và biết nói một chút tiếng Trung, Pháp.
'Bông hồng lai' 4 dòng máu lần đầu hát tiếng Việt Như Ngọc là con lai Hàn, Trung, Việt, Pháp. Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh xắn, cô còn có giọng hát khá hay và có khả năng nói nhiều thứ tiếng.

Dàn hot girl của ĐH Kinh tế Quốc dân, có người từng lên báo nước ngoài

Trong khi Phan Hằng là hot girl được báo nước ngoài gọi là "nữ thần thế hệ mới", Hồng Hạnh và Thanh Thảo là những nữ sinh gây chú ý tại các cuộc thi sắc đẹp.

Thiên Nhi

Ảnh: Instagram, FBNV

Bạn có thể quan tâm