Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn hot girl nổi tiếng sau khi tham gia Miss Audition giờ ra sao?

Vân Navy, Ngọc Anh, Emily... là những cô gái xinh đẹp bước ra từ cuộc thi "Miss Audition". Hơn 10 năm kể từ ngày xuất hiện, họ đều có cuộc sống khiến nhiều người ngưỡng mộ.

cuoc song hien tai cua miss audition anh 5
Giữa năm 2006, Bảo Thy tham dự cuộc thi Miss Audition. Sau đó, cô tiếp tục lọt top 10 thí sinh đẹp nhất và ghi dấu ấn cá nhân mạnh mẽ bằng hai ca khúc nhạc nước ngoài, lời Việt. Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Bảo Thy bất ngờ "mất tích". Suốt thời gian dài, cô vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc.
cuoc song hien tai cua miss audition anh 6
Cuối năm 2015, Bảo Thy quay trở lại với niềm đam mê ca hát của mình và tìm lại ánh hào quang ở The Remix 2016. Hiện tại, Bảo Thy không hoạt động quá nhiều trong làng giải trí mà chuyển hướng sang kinh doanh. Ở tuổi 31, Bảo Thy khiến nhiều người ngưỡng mộ về vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung, năng động. Ảnh: FBNV.
cuoc song hien tai cua miss audition anh 11
Không giành được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Miss Audition 2007, song Vân Navy vẫn là cái tên để lại nhiều ấn tượng với khán giả. Cô được yêu thích khi tham gia bộ phim Nhật ký Vàng Anh, 5S online... Ảnh: FBNV.
cuoc song hien tai cua miss audition anh 12
Mới đây, Vân Navy khiến không ít người bất ngờ khi thông báo kết hôn. Ông xã của Vân Navy tên Trần Tân, là doanh nhân trẻ thành đạt và đang sống ở TP.HCM. Đám cưới của Vân Navy diễn ra ở cả Hà Nội và Sài Gòn. Trong ngày trọng đại, nữ diễn viên sinh năm 1990 diện chiếc váy cưới tự thiết kế đính 999 bông hoa và hạt pha lê. Ảnh: NVCC.

Tuyển thủ Việt Nam được khen có hiếu khi mua xe, xây nhà cho cha mẹ

Trong khi Đặng Văn Lâm, Phan Văn Đức mua xe hơi tặng người thân, Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh đều lần lượt xây nhà cho cha mẹ.

Kiều Trang

Bạn có thể quan tâm