Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn hot kid sở hữu triệu follow, có gia thế 'không phải dạng vừa'

Elle McBroom, Asahd Khaled, cặp song sinh Taytum và Oakley Fisher là những hot kid được dân mạng thế giới yêu mến vì vẻ ngoài đáng yêu, biểu cảm lém lỉnh và có gia thế "khủng".

Cô bé 3 tuổi ‘đốn tim’ dân mạng nhờ biểu cảm đáng yêu Cô bé Elle McBroom chiếm được cảm tình của nhiều người nhờ gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn và được ví như “thiên thần nhí”.
nhoc ty noi tieng nho ve ngoai dang yeu anh 1
Elle McBroom là con gái đầu của cựu cầu thủ bóng rổ Austin McBroom và người mẫu thể hình Catherine Paiz. Nhờ danh tiếng của bố mẹ, cô bé nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý khi vừa ra đời.
nhoc ty noi tieng nho ve ngoai dang yeu anh 4
Dù mới 3 tuổi, “thiên thần nhí” đã thể hiện sự chuyên nghiệp trong việc tạo dáng cùng biểu cảm tự nhiên trước ống kính. Cô bé sở hữu một trang cá nhân có hơn 4,9 triệu người theo dõi.
nhoc ty noi tieng nho ve ngoai dang yeu anh 5
Taytum Fisher và Oakley Fisher là một trong những cặp song sinh nổi tiếng trên mạng xã hội. Cặp sao nhí là con gái của hai diễn viên nổi tiếng Kyler Fisher và Madison Bontempo.
nhoc ty noi tieng nho ve ngoai dang yeu anh 8
Không chỉ chiếm cảm tình nhờ vẻ ngoài đáng yêu, hồn nhiên, Taytum và Oakley còn mang đến niềm vui cho mọi người bằng những hành động dễ thương, nghịch ngợm. Cặp sinh đôi 3 tuổi hiện có hơn 2,9 triệu người theo dõi trên Instagram.
nhoc ty noi tieng nho ve ngoai dang yeu anh 9
Từ khi một tháng tuổi, cậu bé Asahd Khaled đã nổi tiếng khắp các diễn đàn, mạng xã hội trên thế giới. Hiện Asahd có hơn 1,8 triệu người theo dõi trên trang cá nhân.
nhoc ty noi tieng nho ve ngoai dang yeu anh 12
Hình ảnh của cậu bé thường xuyên được bố mẹ đăng tải lên mạng xã hội. Gương mặt lém lỉnh, mái tóc xoăn tít cùng biểu cảm đa dạng từ dễ thương, vui vẻ, giận dỗi của nhóc tỳ khiến người hâm mộ “phát cuồng”.

Hai 'quý tử' sinh đôi bụ bẫm, đáng yêu của vợ chồng Baggio

Liam và Ben - hai con trai sinh đôi của hot boy Baggio - có vẻ ngoài đáng yêu, được dự đoán sở hữu vẻ ngoài "nam thần" trong tương lai.



Phương Thảo

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm