Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn khách mời đội mũ cầu kì tại lễ cưới Hoàng tử Anh

Các khách mời nữ lựa chọn những chiếc mũ với phom dáng lạ mắt, đi kèm trang phục thanh lịch tại lễ cưới của Hoàng tử Harry và nữ diễn viên Mỹ Meghan Markle.

Khach moi chon mu cau ki tai le cuoi Hoang gia anh 1
Sáng 19/5, hôn lễ của Hoàng tử Harry và nữ diễn viên Mỹ Meghan Markle diễn ra với sự xuất hiện của dàn khách mời danh giá. Trang phục và phụ kiện của họ bắt buộc phải tuân thủ quy tắc của giới Hoàng gia. Các nghệ sĩ tên tuổi, công chúa hay nữ bá tước đều phải diện những chiếc mũ cầu kỳ, trang phục thanh lịch khi xuất hiện tại sự kiện trọng đại. Victoria Beckham diện bộ váy đen phom dáng cape, cùng chiếc mũ nhỏ hắn với phần vải lưới tinh tế. Trong khi đó, David Beckham lại chọn bộ suit đuôi tôm sắc xám thanh lịch. 
Khach moi chon mu cau ki tai le cuoi Hoang gia anh 2
Trong khi nam tài tử George Clooney xuất hiện đơn giản với bộ suit xám, cô vợ Amal lại nổi bật trong mẫu váy đồng điệu màu sắc cùng chiếc mũ bản lớn độc đáo. 
Khach moi chon mu cau ki tai le cuoi Hoang gia anh 3
Trang phục yêu cầu của khách mời bắt buộc là những kiểu đầm dài quá gối với phần tay được che kín, nhằm mang đến vẻ thanh lịch. Pippa Middleton nữ tính với chiếc váy hoa sắc xanh cùng đường xếp pli lạ mắt. Tuy nhiên, điểm nổi bật lại đến từ chiếc mũ được đính kết từ vải organza thành bông hoa to bản độc đáo. 
Khach moi chon mu cau ki tai le cuoi Hoang gia anh 4
Nữ công tước Karen Spencer ấn tượng với chiếc váy sắc tím violet và áo khoác lửng thanh lịch. Đa phần khách mời nữ đều lựa chọn những chiếc mũ cầu kì trùng màu với trang phục khi tham dự lễ cưới. 
Khach moi chon mu cau ki tai le cuoi Hoang gia anh 5
Người mẫu Sabrina Dhowre xuất hiện với bộ váy trắng đơn giản đi kèm áo khoác cardigan sành điệu của Gucci. Tuy nhiên, set đồ của cô vẫn không thể thiếu chiếc mũ đính kết độc đáo. 
Khach moi chon mu cau ki tai le cuoi Hoang gia anh 6
Oprah Winfrey nữ tính với bộ cánh sắc hồng pastel, có chi tiết ren đính kết ngay cổ áo và đường viền chân váy. Tuy nhiên, chiếc mũ to bản của cô có thể cản trở tầm nhìn của khách mời phía sau. 
Khach moi chon mu cau ki tai le cuoi Hoang gia anh 7
Nữ diễn viên người Anh Carey Mulligan đằm thắm với mẫu váy dài in hoa nhã nhặn trên nền vải lụa. Chiếc mũ của cô trông nhỏ nhắn hơn khi được đính kết phía sau tóc. 
Khach moi chon mu cau ki tai le cuoi Hoang gia anh 8
Váy hoa luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các khách mời tại lễ cưới Hoàng gia Anh. Vợ của nam ca sĩ James Blunt là Sofia Wellesley thu hút sự chú ý khi diện bộ cánh phom dáng thanh lịch cùng phần cổ áo Peter-pan nữ tính. 
Khach moi chon mu cau ki tai le cuoi Hoang gia anh 9
Ngoài ra, những khách mời khác cũng tuân thủ đúng theo quy định khắt khe về việc ăn mặc trong lễ cưới Hoàng gia Anh. Mũ vẫn là phụ kiện không thể thiếu trên mỗi set đồ. 

Lễ cưới Hoàng tử Harry: Vợ chồng Beckham và dàn sao đến chúc mừng

Lễ cưới của Hoàng tử Anh Harry và nữ diễn viên Mỹ Meghan Markle chính thức diễn ra vào tối 19/5. Sự kiện trọng đại này thu hút rất nhiều ngôi sao giải trí hàng đầu thế giới.

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm