Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dân làng bắt được kẻ trộm chó khi thức xem World Cup

Trong lúc bị người dân đuổi theo vây bắt, một trong hai “cẩu tặc” đã dùng dao tấn công lại rồi chạy lên phía đồi ẩn nấp.

Sự việc xảy ra vào khoảng gần 3h ngày 19/6, tại thôn Thanh Sơn, xã Phú Nhuận (Như Thanh, Thanh Hóa). Thời điểm trên, một số người dân thôn Thanh Sơn đang xem World Cup. Vào khoảng thời gian nghỉ giữa 2 hiệp, họ ra ngoài sân ngồi uống nước thì thấy một chiếc xe máy phóng vụt qua kèm theo là tiếng chó sủa inh ỏi.

Trước dấu hiệu khả nghi, hàng trăm người dân nghe tiếng kẻng báo động đã thức giấc, chạy ra đường bao vây hai thanh niên này. Trong lúc bị người dân đuổi theo vây bắt, một trong hai thanh niên này đã dùng dao tấn công lại người dân rồi chạy lên phía đồi ẩn nấp. Người này là Nguyễn Bách Phương (25 tuổi, ở xã Vạn Thắng, huyện Nông Cống) bị người dân bắt tại chỗ.

Trong cơn giận dữ, hàng trăm người dân lao vào đánh “hội đồng” Phương đến bất tỉnh. Nhờ lực lượng công an xã Phú Nhuận có mặt can ngăn nên Phương mới giữ được tính mạng.

Sau khi lập biên bản tang vật vụ án, Phương đã được chuyển đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Công an địa phương vẫn tiếp tục truy tìm kẻ trộm chó còn lại.

Vài năm trở lại đây, ở Thanh Hóa liên tiếp xảy ra các vụ trộm chó khiến người dân bức xúc. Do đó, hầu hết những kẻ trộm chó bị người dân bắt được đều bị người dân đánh "hội đồng". Trong đó có gần chục kẻ trộm chó ở tỉnh này bị đánh hoặc tháo chạy dẫn đến tử vong.

Duy Cảnh

Bạn có thể quan tâm