Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dân mạng chế xà bông thả thính dành cho hội cầu thủ

Mỗi loại xà bông có mùi đặc trưng của vị trí thi đấu trên sân bóng như tiền đạo là "mùi của bàn thắng", tiền vệ "mùi của trợ thủ" hay hậu vệ "mùi của tin cậy".

Tại diễn đàn Đưa bóng đá Việt Nam đi khắp thế gian, loạt ảnh theo trend "xà bông thả thính" phiên bản bóng đá khiến dân mạng thích thú.

Mỗi loại xà bông có mùi đặc trưng của vị trí thi đấu trên sân bóng như tiền đạo là "mùi của bàn thắng", tiền vệ "mùi của trợ thủ", trung vệ "mùi của trưởng thành", hậu vệ "mùi của tin cậy" còn thủ môn "mùi của khung thành".

Trên mỗi loại xà bông, những dòng chú thích "thả thính" nhưng vẫn mang tính đặc trưng của từng vị trí thi đấu trên sân cỏ cũng khiến dân mạng "tâm đắc".

Trên xà bông cho tiền đạo, tác giả bộ ảnh chế mô tả: "Người ta chuyền cho anh một quả. Bắt vô lê công phá tim em".

Trong khi đó, "mùi của khung thành" trên xà bông cho thủ môn cụ thể là: "Vừa chiếm hữu vừa trân quý. Là bất cứ ai tiến gần đến em cũng đều không qua được anh".

Nhiều người bình luận mong muốn có cơ hội sở hữu cục xà bông đậm chất "thả thính" này để tặng cho cầu thủ mình yêu mến.

Bộ ảnh "xà bông thả thính" cho cầu thủ được lấy cảm hứng từ hoạt động bán xà bông theo môn chuyên của học sinh THPT chuyên Nguyễn Tất Thành, Yên Bái nhân dịp 30 năm kỷ niệm trường.

Kế hoạch này được dân mạng đánh giá thú vị, sáng tạo nhờ những dòng chữ được thiết kế riêng dành cho học sinh từng lớp chuyên và bộ phận chung "người ham học".

Trong đó, xà bông cho chuyên Anh, có "mùi của Anh!" khiến nhiều dân mạng tâm đắc nhất với dòng mô tả: "Anh muốn SAT gần em. Vì không IELTS anh".

Văn Hậu nhớ Xuân Trường, Thành Chung check-in resort khi tới Indonesia

Trong khi Thành Chung khoe khung cảnh ở resort tại Bali, các cầu thủ Lâm Tây, Hải Quế và Văn Hậu đều chia sẻ khoảnh khắc trong trận đấu với Malaysia tối 10/10.

Thiên Nhi

Ảnh: Đưa bóng đá Việt Nam đi khắp thế gian

Bạn có thể quan tâm