Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dân mạng dậy sóng vì trai trẻ bị cắm sừng

Những ngày qua, trên mạng liên tiếp xuất hiện câu chuyện của các chàng trai về việc bị người yêu phản bội sau nhiều năm yêu nhau. Có anh chàng còn tung clip tố cáo người yêu.

Dân mạng dậy sóng vì trai trẻ bị cắm sừng

Những ngày qua, trên mạng liên tiếp xuất hiện câu chuyện của các chàng trai về việc bị người yêu phản bội sau nhiều năm yêu nhau. Có anh chàng còn tung clip tố cáo người yêu.

Tranh thủ lúc người yêu đi vắng để cặp kè

Hai ngày qua, một clip có tên gọi “Gấu bị phản bội sau 4 năm yêu nhau nồng thắm” đồng loạt xuất hiện trên nhiều trang mạng xã hội. Rất nhanh chóng, clip này đã thu hút được hàng chục ngàn lượt xem và hàng ngàn lượt bình luận trái chiều.

Câu chuyện được đăng tải là của một chàng trai có nickname caorau... cho rằng bạn gái đã tranh thủ lúc cậu không có nhà (2 người ở chung) để qua đêm cùng một người đàn ông khác. Chàng trai trình bày trên mạng xã hội “Nhỏ ở chung với mình, mọi tiền bạc lương lậu gì mình đều đưa nhỏ giữ, nhỏ muốn mua xe ga mình cũng đưa tiền cho nhỏ mua”.

Chia sẻ của nam thanh niên bị cắm sừng.

Nhưng sau một tháng đi công tác thì bạn gái ở nhà đã phản bội. Cụ thể, theo lời chàng trai, cô gái này đã đi nhậu với mấy người đàn ông khác rồi sau đó đi khách sạn với một người khác - cũng là người mà anh ta đã nghi từ lâu rồi.

Không chỉ dừng lại ở đó, nam thanh niên còn đăng tải clip ngoại tình của mình lên mạng xã hội. Cô gái bỗng nhiên trở thành tâm điểm bị dư luận chỉ trích.

Hình ảnh được cắt từ clip, cô gái quỳ xuống khóc lóc, van xin chàng trai.

Clip và những câu chuyện xung quanh đôi bạn trẻ này nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, nhiều người cũng lên án trước cách hành xử của chàng trai. Thành viên Mion chia sẻ: “Chuyện gì cũng có cách giải quyết của nó. Có nhất thiết phải đăng tải clip như thế này không? Cuộc đời sau này của cô gái ấy sẽ về đâu khi bao người biết đến và chê cười?”

Bạn Klog shop lên tiếng: “Hãy để cho cô gái trẻ ấy còn đường sống. Đừng để chuyện đau lòng xảy ra rồi mới hối hận”.

Bị phản bội khi người yêu đi nhà nghỉ

Câu chuyện trên chưa ngừng xôn xao dư luận thì một nỗi niềm bị "gấu" (từ các chàng trai dùng để chỉ bạn gái) khác mới xuất hiện ngày hôm qua lại khiến nhiều người quan tâm. Chàng trai có tài khoản mr.hust…đã kể lại chuyện bị phản bội của mình rất dài. Trước khi nói đến chuyện của mình, thanh niên này cũng chia sẻ với câu chuyện trước: “Sao lại trùng hợp thế, cũng 4 năm, cũng sắp lấy nhau và cũng cắm sừng”.

Chàng trai tự giới thiệu năm nay 28 tuổi, là một sinh viên tỉnh lẻ lập nghiệp tại Hà Nội. Anh yêu một cô gái tên T. được 4 năm trong khi hai người đã quen biết 6 năm. Cả hai đều tính đến chuyện tháng 8 sẽ cưới nhưng vì hai bên gia đình góp ý nên để đến tháng giêng năm sau.

Một nam thanh niên kể chuyện bị cắm sừng trên mạng xã hội.

Vì bận công việc phải chạy sô dự án và làm tối nên chàng trai này thường về muộn. Anh luôn cảm thấy hạnh phúc khi bạn gái mang cơm đến tận cơ quan dưới ánh mắt ghen tỵ của cả phòng.  

Nhưng rồi, tình yêu đổ vỡ trong một đêm anh thấy người yêu của mình cặp kè với một người đàn ông khác trên đường vào nhà nghỉ. Anh chàng này đã thuê một phòng trong nhà nghỉ để dõi theo từng bước biến chuyển của đôi tình nhân vụng trộm. Sau đó anh ta đã bóc mẽ chuyện cô gái này trước mặt người thứ 3. Cô gái chỉ biết xin lỗi, khóc lóc, kể lể. Đưa ra quyết định chia tay, nam thanh niên này hứa sẽ giấu kín mọi chuyện với hai bên gia đình. 

Vài ngày sau anh nghe tin người yêu bị tai nạn đang nằm trong viện. Chàng trai vào thăm người yêu vì nghĩ đó là phần trách nhiệm.

Cũng như câu chuyện tình yêu bị phản bội lúc trước, câu chuyện này nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Người thì cho rằng chàng trai này đã quá ngu ngốc, không cần phải cao thượng với cô gái như vậy. Kẻ lại nhận định nam thanh niên kể trên là một người biết hành xử đúng mực, dù trong mọi trường hợp cũng biết cách giữ bình tĩnh...

Sống thử, yêu thoáng và những điều đáng suy nghĩ

Xung quanh những câu chuyện tình yêu bị “cắm sừng” là sự tranh cãi của cư dân mạng. Nhiều người đặt ra câu hỏi: “Mối quan hệ cá nhân liệu có nên phơi bày trên mạng xã hội như vậy không?”. Từ một câu chuyện riêng tư đã trở thành chuyện của… thiên hạ. Người thông cảm thì ít mà người ném đá thì nhiều. Người con gái bị tung clip quỳ lạy, khóc lóc xin lỗi người yêu sẽ sống ra sao? Còn người con trai có thật sự cảm thấy hả hê khi đã kể chuyện, tung ảnh, tung clip lên mạng?

Trước đó đã tồn tại những câu chuyện các đôi tình nhân tung ảnh nóng để “câu like” muốn nổi tiếng bất chấp hậu quả.

Từ đây, nhiều thành viên mạng xã hội nhận định giới trẻ ngày nay quá dễ dãi trong chuyện yêu đương, quá bồng bột trong việc tình cảm. Bạn Lan Nguyễn chia sẻ: "Trong cả hai câu chuyện, chàng trai và cô gái dù chưa kết hôn nhưng đã sống thử với nhau. Lúc bạn trai đi công tác hay đi về muộn cô gái đã cùng người tình. Phải chăng do tình yêu ngay từ đầu đã quá dễ để cho nên cũng rất dễ lặp lại với người khác".

Những câu chuyện này được cho là hậu quả của lối sống thử, sống thoáng. Thành viên Bi Nguyễn nhận định: “Cách sống mỳ ăn liền của bộ phận giới trẻ ngày nay sẽ để lại những câu chuyện không mấy tốt đẹp. Đúng là sống thử, hậu quả thật”.

Từ đây, chủ đề “cái ngàn vàng” cũng được cộng đồng mạng xôn xao bàn tán. Người cho rằng đó là thứ quí nhất của con gái nên nhất định phải giữ gìn. Kẻ lại dửng dưng phán xét: “Mất thì vá, lo gì”…

huỳnh anh

Theo Infonet

 

huỳnh anh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm