Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dân mạng đòi mua chiếc áo dành riêng cho người say xỉn

Nếu chưa biết làm thế nào để sản phẩm của mình đến gần hơn với khách hàng, các thương hiệu thời trang nên học theo cách này.

Gần đây, nhiều diễn đàn chia sẻ loạt ảnh quảng cáo sản phẩm hài hước của một cửa hàng thời trang. Sau khi được đăng tải, bài viết nhận được hàng nghìn lượt like (thích) và bình luận thích thú từ dân mạng.

Nhìn vào những hình ảnh này, ban đầu mọi người đều tưởng chỉ đơn thuần là cảnh một chàng trai ăn nhậu rồi té xỉu giữa đường. Bởi thực tế, có không ít trường hợp người say rượu ngủ quên ngoài phố nhưng không ai giúp được vì không biết địa chỉ nhà.

Lấy cảm hứng từ đó, thương hiệu thời trang có tên Cultees đề ra chiến dịch quảng cáo độc đáo, sáng tạo cho dịch vụ in áo theo nhu cầu người mua. Nhờ sự duyên dáng, hài hước, màn giới thiệu thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng một cách tự nhiên, trở thành hiện tượng trên các diễn đàn.

Theo tìm hiểu, Cultees là thương hiệu thời trang chuyên kinh doanh áo phông, túi vải đến từ Thái Lan. Hiện nhãn hàng triển khai dịch vụ giúp khách có thể tự thiết kế hình in trên áo phông theo sở thích. Một sản phẩm như vậy có giá từ 250.000 đồng trở lên.

Trước loạt ảnh hài hước, phần lớn dân mạng tỏ ra thích thú, dành nhiều lời khen cho ý tưởng "có một không hai" của Cultees. Một số người còn bày tỏ mong muốn sở hữu một chiếc áo in hình bản đồ dẫn về nhà như trong quảng cáo.

Thiết kế nào ấn tượng nhất show diễn của Công Trí tại New York?

Mẫu váy ngắn đính kết lông vũ màu sắc mà thiên thần nội y Elsa Hosk mặc được nhiều khán giả yêu thích trong show diễn Xuân - Hè 2020 của nhà thiết kế Công Trí.

Khánh Linh

Ảnh: Cultees

Bạn có thể quan tâm