Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dân mạng đua nhau khoe bếp hiện đại, phong cách tối giản

Không chỉ tài năng nấu nướng, giờ đây cư dân mạng còn có trào lưu khoe bếp. Những không gian bếp hiện đại, tối giản được nhiều người khen ngợi, xin bí quyết sắp xếp, thiết kế.

khoe bep anh 1

Gian bếp chính là trái tim của ngôi nhà, nơi giữ lửa yêu thương, vì vậy việc đầu tư thiết kế, chỉn chu không gian nấu nướng được mọi người chú trọng. Mới đây, trào lưu khoe gian bếp gia đình được cộng đồng mạng hưởng ứng sôi nổi. Ảnh: Trâm Phan.

khoe bep anh 2

Thành viên Trâm Phan giới thiệu đến những người yêu nấu nướng, căn bếp giản dị, lúc nào cũng gọn gàng và ngăn nắp nơi gia đình nhỏ của mình. Căn bếp không quá rộng nhưng được thiết kế logic, tận dụng không gian đặt các thiết bị và đồ dùng hợp lý. Tủ lạnh đặt trong gian gỗ riêng, trông như chìm vào tường vừa hiện đại, vừa thuận tiện là điểm nhấn của căn bếp này. Ảnh: Trâm Phan.


khoe bep anh 3

Tài khoản Hong Nam Than khoe căn bếp đậm chất hiện đại với đủ loại thiết bị, đồ dùng. Chuộng các món Tây, thiết kế căn bếp giúp anh thuận tiện trổ tài nấu nướng. Anh cho biết mình dùng 2 loại bếp với 2 máy hút mùi khác nhau vì đặc thù một số món ăn như áp chảo bò, gà, cá, rang cơm, mì xào cần có lửa mới ngon, việc hất chảo sẽ tiện hơn. Ảnh: Hong Nam Than.

khoe bep anh 4

Gian bếp của Hong Nam Than nhìn thẳng ra phòng khách mang đến không gian mở, thông thoáng, vừa sang trọng vừa gần gũi. Ảnh: Hong Nam Than.

Mẹo làm sạch xoong chảo và dụng cụ bếp tốn ít thời gian Bạn có thể làm mọi vật dụng trong gian bếp nhà mình trở nên sáng bóng một cách nhanh chóng, dễ dàng mà không cần dùng hóa chất tẩy rửa độc hại.

Công thức làm sữa tươi chiên và các món vặt ăn là ghiền

Bạn có thể tự làm một vài món vặt hấp dẫn để nhấm nháp trong những ngày ở nhà phòng dịch, với các nguyên liệu dễ tìm và cách làm đơn giản sau.

Mẹo bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh

Một số cách lưu trữ thực phẩm giúp giữ độ tươi lâu tối ưu như tránh rửa sạch trái cây trước khi cất vào tủ lạnh hay không để sữa và trứng ở cửa...

Uyên Hoàng

Bạn có thể quan tâm