Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dân mạng khen Tổng thống Obama giản dị khi đi ăn bún chả

Tổng thống Obama được cư dân mạng hết lời khen ngợi với phong cách giản dị, mặc quần tây, áo sơ mi trắng khi đi ăn bún chả tại Hà Nội tối 23/5.

Tong thong Obama an bun cha anh 1

Sau một ngày làm việc ở Hà Nội, Tổng thống Obama đã tới quán bún chả trên phố Lê Văn Hưu, Hà Nội để thưởng thức món ăn của Việt Nam. "

Tổng thống nhưng rất bình dân/Dù có quốc yến vẫn ăn quán thường/Bà con đổ hết ra đường/Vẫy chào tổng thống siêu cường bình dân", tài khoản

Facebook UnSu Choi viết

Ảnh: Reuters.

Tong thong Obama an bun cha anh 2

Tổng thống Obama xuất hiện trong bộ trang phục quần tây, áo sơ mi trắng hết sức giản dị. Ông

cùng Anthony Bourdain vừa ăn bún chả vừa trò chuyện như những vị khách bình thường khác tại quán ăn một cách giản dị.

Facebook Châu Đoàn nêu quan điểm: Chẳng cần phải giải thích thì ai cũng thấy hình ảnh của ông Obama quá đẹp. Một tổng thống mà sự chân thành luôn toát trên nét mặt. Ông luôn cười tươi với vợ con, đồng nghiệp, báo giới, công chúng, lại còn cúi mình để giao tiếp với một em bé mới biết lẫy nữa chứ...

Ảnh: Facebook Anthony Bourdain.

Tong thong Obama an bun cha anh 3

Ngay sau khi có thông tin ông chủ Nhà Trắng đến ăn bún chả, nhiều người có mặt tại phố Lê Văn Hưu mong được nhìn thấy ông chủ Nhà Trắng.

Ảnh: Việt Hùng.
Tong thong Obama an bun cha anh 4

Đông đảo cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ về sự thân thiện của người đứng đầu Nhà Trắng. Thành viên Lệ Thu bình luận: “Ngưỡng mộ ông Obama quá! Rất giản dị và thân thiện”. Ảnh: Facebook 

Sophie Lưu.

Tong thong Obama an bun cha anh 5

Đầu bếp Anthony Bourdain, người ngồi ăn cùng Tổng thống Obama cũng đăng tải bức ảnh ông chủ Nhà Trắng dùng đũa ăn món quen thuộc của người Việt Nam trên Instagram của mình. Ảnh: 

Instagram Anthony Bourdain.

Tong thong Obama an bun cha anh 6

Theo ghi nhận của phóng viên, tổng thống Mỹ gọi 2 suất bún chả và 2 chai bia, cùng ăn với đầu bếp nổi tiếng Anthony Bourdain. Ông còn mua thêm 4 suất mang về khách sạn.

Ảnh: Việt Hùng.
Tong thong Obama an bun cha anh 7
Khoảnh khắc người đứng đầu Nhà Trắng cười tươi được người dân vô tình chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: Facebook Nhung Nguyễn.
Tổng thống Obama giao lưu với người dân sau khi ăn bún chả Sau khi thưởng thức món bún chả và quay trở ra xe, Tổng thống Obama tỏ ra gần gũi khi tiếp xúc, bắt tay và chào hỏi người dân Việt Nam.

5 bạn trẻ Việt từng gặp trực tiếp Tổng thống Obama

“Đó là niềm tự hào, vinh dự rất to lớn và là cơ hội hiếm có trong đời mà mình sẽ nhớ mãi”, Hoàng Tuấn Anh chia sẻ.




Hàn Triệt

Bạn có thể quan tâm