Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dân mạng khoe ảnh lột xác nhờ niềng răng, giảm cân

Không phải ai cũng tự nhiên “dậy thì thành công”. Với nhiều người, đó là quá trình kiên trì để đạt được vẻ bề ngoài, phong cách hoặc sự tự tin họ mong muốn.

lot xac an tuong anh 1
“Đây là ảnh của cùng một người, tôi thề!”, @Tallcabbagegirl hài hước viết kèm hình ảnh năm 17 và 23 tuổi của mình. Nhờ niềng răng, cộng với gương mặt hết mụn, cô thường được khen “trông như người khác” và tự tin với ngoại hình tươi tắn, trẻ trung ở hiện tại.
lot xac an tuong anh 2

Từ 13 đến năm 20 tuổi, tài khoản @jreisz được khen có màn “dậy thì thành công” ấn tượng. “Từ nhỏ, tôi luôn bị bắt nạt. Nhưng lớn lên, tôi học cách yêu bản thân và trân trọng cuộc sống mà mình có. Tôi tự hào về những gì mình đã trải qua”, cô trải lòng.

lot xac an tuong anh 3

Với @c4ssienic0le, quãng thời gian từ 11 đến 21 tuổi là một thập kỷ cô trưởng thành và học cách trang điểm để tự tin hơn khi giao tiếp với người khác.

lot xac an tuong anh 4

@SupernovaPréc khiến nhiều người trầm trồ khi có màn “lột xác” ngoạn mục. Cô gái cho hay từ năm 15 tuổi đến nay là 23, da cô sáng lên và mái tóc được nhuộm sang màu hồng nổi bật.

lot xac an tuong anh 5

Suốt thời trung học, chủ tài khoản @noiseferatu phải nghe lời chê bai xấu xí từ người xung quanh mỗi ngày. Ở độ tuổi 20, cô nhận ra rằng bản thân có thể đặt ra tiêu chuẩn về sắc đẹp của riêng mình. Bên trái là cô gái này năm 16 tuổi và bên phải, là cô khi 27 tuổi.

lot xac an tuong anh 6

Sau khi nhận thấy cân nặng của mình ở mức báo động, @tordorit0 đã ăn kiêng, tập thể dục nghiêm túc để giảm cân. Từ tháng 8 năm ngoái tới nay, sự kiên trì của cô gái đã được đền đáp. Cô khoe lần đầu tiên có thể mặc chiếc váy xinh xắn sau 2 năm.

lot xac an tuong anh 7

Không chỉ phái đẹp mới có các màn “lột xác” ấn tượng nhờ niềng răng hay giảm cân. Anh chàng @FreeththinkChris là minh chứng. Từ một chàng trai có cơ thể nặng nề 3 năm trước, anh kiên trì tập gym để có thân hình săn chắc như hiện tại.

lot xac an tuong anh 8

Với @Poo-et, khoảng thời gian từ 15 tới 18 tuổi là hành trình “tồi tệ”. Tuy nhiên, sau khi gỡ bỏ niềng răng và gương mặt hết mụn, nhan sắc anh chàng được thăng hạng lên nhiều lần.

lot xac an tuong anh 9

Nhờ sự động viên của bạn gái, suốt 2 năm qua, @SearchFinish1 kiên trì tập luyện để giảm cân. Anh cảm thấy biết ơn nửa kia và chính bản thân vì đã không bỏ cuộc.

Từ cô bé osin ngủ gầm cầu thang đến CEO cứu giúp phụ nữ bị bạo hành

Từng làm osin, bán xôi, ngủ gầm cầu thang... để nuôi khát khao được đi học, Đặng Thị Hương - CEO HopeBox - nhiều lúc tự thấy biết ơn bản thân trong quá khứ vì không bỏ cuộc.

Thiên Nhi (Theo Brightside)

Ảnh: Reddit

Bạn có thể quan tâm