Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dân mạng phát hiện 'bạn trai Hàn Quốc' của Min đã lấy vợ, có con

Được biết đến khi vào vai nam chính trong MV "Gọi tên em", Choi Min Soo mới đây tiếp tục "đốn tim" dân mạng Việt với loạt ảnh đáng yêu bên con gái.

Choi Min Soo chơi đùa cùng con gái Với loạt ảnh chơi đùa cùng con gái, Choi Minh Soo có biệt danh "ông bố soái ca".

Mới đây, loạt ảnh ông bố Hàn Quốc tạo dáng bên con gái trở thành tâm điểm chú ý trên mạng. Theo đó, người cha có vẻ ngoài như tài tử thường xuyên đăng ảnh chụp chung với "thiên thần" đáng yêu của mình.

Nhiều bạn trẻ nhận xét bên cạnh cô công chúa nhỏ, ông bố to lớn vừa như vệ sĩ, vừa như người bạn thân thiết. Khoảnh khắc chơi đùa của hai cha con thật sự dễ thương và khiến người xem không khỏi ghen tỵ. 

cap cha con noi tieng mang anh 1
Ông bố điển trai và con gái đang "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội.

Phần lớn dân mạng cho hay điều gây ấn tượng nhất với họ trong các bức hình là ngoại hình nổi bật của nam chính. Với gương mặt điển trai, góc cạnh nam tính, đôi mắt cười và chiều cao ấn tượng, anh nhanh chóng được mệnh danh là "ông bố soái ca".

Sau khi loạt ảnh được lan tỏa, danh tính hai cha con nhanh chóng được tìm thấy. Chàng trai này là Choi Min Soo, 28 tuổi, đến từ Hàn Quốc.

Với chiều cao lý tưởng 1,84 m, anh hiện tham gia làm người mẫu thời trang, quảng cáo. Min Soo có hơn 120.000 fan trên mạng xã hội.

Không chỉ vậy, Min Soo còn khiến dân mạng Việt bất ngờ khi phát hiện ra anh chính là "bạn trai Hàn Quốc" của Min ở sản phẩm Gọi tên em. Trong MV, cả hai từng có những cảnh quay khá tình cảm, lãng mạn tại xứ sở kim chi.

Nhiều fan tỏ ra ngạc nhiên khi chàng trai có gương mặt baby này đã có con gái. Đồng thời, họ cũng không giấu nổi sự thất vọng vì việc ghép đôi Min với "nam thần" điển trai Hàn Quốc không thể trở thành hiện thực.

'Soái ca Hàn Quốc' xuất hiện trong MV Gọi tên em của Min Sở hữu ngoại hình điển trai, Choi Min Soo đã được dân mạng Việt yêu mến sau khi tham gia MV Gọi tên em.

Năm 2015, Choi Min Soo kết hôn cùng Lee Hye Joo, cũng làm nghề người mẫu. Cả hai có với nhau một cô "công chúa nhỏ" tên là Choi Il Soo. Dù chưa tròn 2 tuổi, nhóc tỳ này đã có 80.000 người yêu mến.

Thừa hưởng vẻ đẹp của cả cha lẫn mẹ, Choi Il Soo sở hữu vẻ ngoài đáng yêu và bụ bẫm. Với nụ cười thường trực trên môi và tính cách vui vẻ, hoạt bát, nhiều người dự đoán bé sẽ là mỹ nhân trong tương lai.

cap cha con noi tieng mang anh 4
"Thiên thần nhỏ" đáng yêu của Choi Min Soo.

Trang cá nhân của ông bố Min Soo luôn ngập tràn hình ảnh "thiên thần nhí" của mình. Anh tỏ ra rất ấm áp khi vừa dắt con đi chơi, vừa chọc con cười hay bày trò đùa giỡn cùng bé.

Hiện nam người mẫu và vợ còn sở hữu một kênh YouTube - Isu TV - với đầy ắp các video về cô con gái bé nhỏ.

Bên cạnh ngoại hình nổi bật của ba thành viên trong gia đình, loạt ảnh đáng yêu khi Min Soo chăm con gái cũng thu hút nhiều sự quan tâm. Tổ ấm hạnh phúc của người mẫu họ Choi thực tế luôn nằm trong danh sách những gia đình hot nhất mạng xã hội xứ Hàn.

cap cha con noi tieng mang anh 10
Bé Il Soo được thừa hưởng nét đẹp từ cả cha lẫn mẹ.

Nhiếp ảnh gia lai Tây được nhận xét 'đẹp trai như tranh vẽ'

Nhờ gương mặt khôi ngô, chiều cao lý tưởng cùng tài chụp ảnh đẹp, Robinson Bancroft hiện trở thành hình mẫu của nhiều cô gái trên mạng.

Kim Cương

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm