Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dân mạng sốt vì màn hóa nữ nghệ sĩ cải lương của Hoài Lâm

Không chỉ ban giám khảo, các sao Việt mà ngay cả những khán giả xem trực tiếp và theo dõi qua sóng truyền hình đều "phát cuồng" vì phần hoá thân của con trai nuôi Hoài Linh.

Trong đêm Gala chung kết Gương mặt thân quen, Hoài Lâm khiến mọi người bất ngờ khi thông báo đã thay đổi quyết định chọn nhân vật hóa thân vào phút chót. Anh không hoá thân thành nam ca sĩ Bằng Kiều, thay vào đó là nghệ sĩ cải lương Thanh Nga qua trích đoạn Tiếng trống Mê Linh.

Phần hoá thân thành cố nghệ sĩ cải lương Thanh Nga đã giúp Hoài Lâm giành được chiến thắng đầy thuyết phục.

Phần trình diễn của con trai Hoài Linh khiến không chỉ ban giám khảo mà cả khách mời và khán giả xúc động. Thậm chí, theo bình luận của một số người, màn hoá thân ấn tượng của Hoài Lâm làm không gian ngưng đọng và khiến họ nổi da gà, bật khóc.

Ngay sau đó, hàng nghìn bình luận với nội dung khen ngợi "Hay quá, tuyệt vời quá, xúc động quá" đã được để lại trên trang cá nhân của Hoài Lâm. Một khán giả có nickname Tuyvan viết: "Đúng như bố nuôi Hoài Linh nói, dòng nhạc trữ tình quê hương luôn trong tim mọi người. Hãy cố gắng, tất cả sẽ luôn ủng hộ Hoài Lâm. Phần trình diễn quá tuyệt vời. Coi xong cô bật khóc và giờ mất ngủ luôn". 

Bình luận của người hâm mộ trên trang cá nhân của Hoài Lâm.

Không chỉ cư dân mạng phát sốt vì Hoài Lâm mà ngay cả các đàn anh, đàn chị cũng không tiếc lời khen giành cho tài năng mới của showbiz Việt trên Facebook. 

Quán quân Gương mặt thân quen mùa đầu tiên - Khởi My - viết: "Hoài Lâm, chúc mừng em. Cay xè mắt rồi".

Ca sĩ Nhật Tinh Anh cũng viết những lời có cánh: "Lần đầu tiên mình xúc động khi xem một vở cải lương, đặc biệt phần hoá thân của Hoài Lâm qua vở diễn của NSƯT Thanh Nga. Em đúng là viên ngọc quý của nghệ thuật Việt Nam".

Sao Việt cũng phát sốt vì Hoài Lâm.
Sao Việt cũng phát sốt vì Hoài Lâm.

Ngay sau đêm chung kết, có thông tin Hoài Lâm đã bị ngất vì kiệt sức. Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian, con trai Hoài Linh cũng đã tỉnh lại và trò chuyện cùng giới truyền thông ngay trong hậu trường. Vì sức khỏe không tốt nên Hoài Lâm chỉ trả lời ngắn một số câu hỏi từ báo chí trước khi ra về.

Dù bị kiệt sức sau quá trình chuẩn bị cho đêm thi song trên trang cá nhân, Hoài Lâm vẫn kịp gửi tới người hâm mộ lời cảm ơn và hình ảnh chiếc cúp quán quân của cuộc thi với giải thưởng 700 triệu cùng chiếc cúp Thí sinh được yêu thích nhất với giải thưởng trị giá 100 triệu đồng.

Anh viết: "Trong cảm xúc hiện tại, Lâm không thể nói được quá nhiều điều vì niềm hạnh phúc và sự xúc động quá lớn. Lâm chỉ biết rằng mình phải làm những điều xứng đáng nhất sau cuộc thi để những người đã tin tưởng bình chọn và trao cho Lâm giải thưởng này sẽ cảm thấy được tôn trọng nhất! Vì một số hạn chế nên tạm thời Lâm chưa thể trả lời trọn vẹn tất cả các câu hỏi mà các anh chị báo chí đưa ra, xin nhận ở Lâm một sự biết ơn chân thành nhất cho sự quan tâm đặc biệt mà các anh chị báo chí đã ưu ái dành cho Lâm trong suốt thời gian qua! Con đường phía trước sẽ còn rất dài..."

Hoài Lâm nhận được giải Quán quân Gương mặt thân quen 2014 và giải Thí sinh được yêu thích nhất trong đêm Gala chung kết.

Tiểu Uyên

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm