Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dân mạng tranh cãi về kiểu tóc của cô dâu hoàng gia Meghan Markle

Trong lễ cưới đẹp như mơ với Hoàng tử Harry, diễn viên Meghan Markle trang điểm tự nhiên và áp dụng kiểu tóc búi thấp đơn giản.

Đám cưới giữa Hoàng tử Harry và nữ diễn viên người Mỹ Meghan Markle diễn ra hôm 19/5 tại lâu đài Windsor, cách thủ đô London khoảng 30 km. Hôn lễ được cử hành lúc 12h (theo giờ Anh) tại lễ đường St. George.

Trong ngày trọng đại, cô dâu diện chiếc váy cổ thuyền thanh lịch của thương hiệu Givenchy, đội khăn voan dài 5 m. Nhiều ý kiến cho rằng đầm cưới của Meghan Markle có kiểu dáng đơn giản hơn váy cưới Công nương Kate Middleton mặc hồi năm 2011.

Điểm ấn tượng nhất ở trang phục của Markle là khăn voan dài quét đất và vương miện kim cương của Nữ hoàng Mary.

Dam cuoi hoang gia Meghan Markle anh 1
Cư dân mạng không thích kiểu tóc không vào nếp của cô dâu hoàng gia. Ảnh: Getty. 

Trên mạng xã hội, các khán giả cũng tranh cãi về kiểu tóc của người đẹp Meghan Markle. Không ít cư dân mạng cho rằng họ "khó chịu" khi thấy những lọn tóc bị bung ra và khẽ phủ xuống trán cô dâu. Số khác quay sang chỉ trích người chịu trách nhiệm làm tóc, make-up cho Markle.

"Tóc cô ấy đang bị mất nếp, tôi chỉ muốn lao vào màn hình tivi để vén sợi tóc đó lên. Nó khiến tôi không thể tập trung vào điều gì khác", "Meghan Markle mặc váy Givenchy rất đẹp, nhưng tóc cô ấy không ổn", "Chúng tôi hiểu rằng cô ấy yêu thích kiểu tóc búi rối, nhưng nó không phù hợp cho lễ cưới hoàng gia"... là những bình luận của các thành viên mạng khi theo dõi trực tiếp lễ cưới của Hoàng tử Harry.

Tuy nhiên, một số người hâm mộ diễn viên Meghan Markle nhận xét tóc búi rối là style yêu thích của cô nên họ không bất ngờ với sự lựa chọn này. Theo Harper's Bazaar, Serge Normant - chuyên viên tạo mẫu tóc của Sarah Jessica Parker - là người làm đẹp cho cô dâu Markle.

Dam cuoi hoang gia Meghan Markle anh 2
Meghan Markle diện đầm cưới Givenchy. Ảnh: Getty. 

Hoàng tử Harry và người đẹp Markle bắt đầu hẹn hò từ tháng 7/2016. Họ không công bố thông tin rộng rãi cho đến tháng 9, khi cùng xuất hiện tại một sự kiện thể thao ở Toronto, Canada.

Đám cưới của họ được ví như lễ cưới cổ tích một phần bởi Markle là diễn viên da màu, 36 tuổi (hơn chú rể 3 tuổi) và từng kết hôn một lần. 

Trong lễ cưới, khoảnh khắc chú rể Harry xúc động khi nhìn cô dâu bước vào lễ đường được khán giả đặc biệt chú ý. Hoàng tử nói lời cảm ơn cha, Thái tử Charles, rồi thì thầm với hôn thê: "Em đẹp tuyệt vời". 

'Hôn lễ thế kỷ' của Hoàng tử Harry và Meghan Markle Hoàng tử Harry và Meghan Markle đã trở thành vợ chồng trong một đám cưới phá vỡ rất nhiều quy chuẩn của Hoàng gia Anh vốn bảo thủ và truyền thống.


Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm