Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dân mạng xúc động chia sẻ ảnh Nick Vujicic chờ đón con thứ 2

Hình ảnh gia đình hạnh phúc, chờ đón thành viên tiếp theo của Nick và vợ con nhanh chóng lay động dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Nick Vujicic chia sẻ hình ảnh gia đình anh bên bờ biển. Điều gây chú ý là "chàng trai không chân tay" và vợ đang chuẩn bị đón chào thành viên thứ 4. 

Sau khi đăng tải, bộ ảnh của Nick nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng trên toàn thế giới với hơn 3 triệu like (thích), 330.000 chia sẻ cùng hàng chục nghìn bình luận.

Nick Vujicic hạnh phúc bên vợ và đứa con sắp chào đời. Ảnh: FBNV.

Cô bé được mẹ chở trong thùng xốp xe đạp thu hút dân mạng

Cô bé được mẹ chở trong thùng xốp trên chiếc xe đạp, hình ảnh họp lớp thời xưa tuy đơn giản nhưng đầy đủ... là những hình ảnh được dân mạng quan tâm trong ngày hôm nay.

Không ít người bày tỏ sự xúc động khi nhìn loạt ảnh: “Tôi mừng cho hạnh phúc của họ", "Những hình ảnh này khiến tôi rơi nước mắt!”... là lời nhận xét từ hàng nghìn tài khoản trên mạng xã hội.

Khá đông người cho rằng, khoảnh khắc này biểu tượng cho cảm xúc tuyệt đẹp của tình yêu chân thành cùng thành quả sau bao nỗ lực, hoàn thiện bản thân Nick. "Nếu mọi đàn ông có thể hài lòng với cơ thể mình có, đó là niềm hy vọng cho tất cả chúng ta trong quá trình kiếm tìm hạnh phúc" - Thanh Hoa viết. 

Bức ảnh của gia đình Nick lay động hàng triệu trái tim trên toàn thế giới. Ảnh: FBNV.

Không chỉ nhận được nhiều lời chúc phúc và ngưỡng mộ, bộ ảnh của Nick còn mang ý nghĩa truyền tải thông điệp cuộc sống tới những người có cùng số phận, không may mắn từ khi sinh ra như anh.

“Nick! Cảm ơn bạn đã truyền cảm hứng và chia sẻ những hình ảnh đáng yêu này. Khi tôi nhìn vào gia đình bạn, trái tim tôi mỉm cười. Tôi cảm thấy sự mạnh mẽ và chân thành kết nối của bạn. Nó làm cho tôi mạnh mẽ hơn rất nhiều!" - một thành viên chia sẻ. 

Cùng với những lời chúc phúc gửi tới gia đình chàng trai khuyết tật mang trong mình nghị lực sống tiềm tàng, dân mạng còn ngóng trông hình ảnh thành viên tiếp theo của gia đình anh.

"Bạn là tấm gương tuyệt vời cho các gia đình trẻ. Tôi đã hạnh phúc hơn rất nhiều khi nghe theo những lời khuyên từ bạn. Chúng tôi đang nóng lòng được xem những hình ảnh ngày em bé ra đời!" - bình luận của một dân mạng. 

Trước đó, khi biết tin mình sẽ có đứa con thứ hai, Nick Vujicic từng vui mừng chia sẻ trên Facebook và nhận nhiều lời chúc mừng từ cộng đồng mạng.

Nick Vujicic sinh năm 1982, tại Melbourne, Australia. Khi sinh ra, anh không có cả hai chi trên và dưới. Thay vào đó là hai chân nhỏ, một trong đó có hai ngón chân.

Suốt tuổi thơ, Nick phải đối mặt với nhiều vất vả ở trường lớp, thường xuyên bị tuyệt vọng và cô đơn. Anh luôn băn khoăn rằng tại sao mình lại khác tất cả bọn trẻ. Anh cũng nhiều lần tự hỏi về mục đích sống, thậm chí liệu cuộc sống của mình có ý nghĩa gì hay không.

Sau đó, anh học cách vượt qua mọi mặc cảm về khiếm khuyết trên cơ thể để trở thành một diễn giả nổi tiếng thế giới, theo đuổi niềm đam mê chia sẻ và động viên tất cả những ai gặp khó khăn trong cuộc sống.

Anh hiện có một gia đình đầm ấm và vẫn tiếp tục bay đến khắp nơi để diễn thuyết.

Câu chuyện buồn của cặp đôi 9X Bình Phước có con gái qua đời

Khi mang thai con gái vào tháng thứ 6, Linh Huệ được chẩn đoán bị ung thư máu giai đoạn cuối. Sau ca sinh mổ, đứa bé 8 ngày tuổi của cô đã qua đời do sức khỏe quá yếu.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm