Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dân mạng xúc động trước món quà nam sinh tặng thầy

Clip nam sinh người Mỹ tặng giáo viên món quà thầy mong ước từ năm 12 tuổi khiến cộng đồng mạng xúc động.

Thomas Walser là giáo viên tại trường trung học Coronado ở bang Texas, Mỹ. Anh đồng thời là tư vấn viên thường hỗ trợ học sinh chuẩn bị cho việc học lên đại học hoặc định hướng sau khi tốt nghiệp.

Vì thế, tại Coronado, Thomas có tầm ảnh hưởng khá lớn, được học sinh yêu quý.

tro tang qua thay giao anh 1
Bài đăng và clip của Hector thu hút gần 200.000 lượt thích trên Twitter.

Tuần trước, nhà giáo trẻ bất ngờ nhận đôi giày Nike Air Jordans như lời cảm ơn từ cậu học trò Hector Montez. Đây là món quà anh khao khát muốn có từ năm 12 tuổi.

"Thật tốt khi có thể đền đáp người đã luôn bên cạnh tôi", Hector viết trên Twitter.

Nam sinh cũng đăng clip ghi lại khoảnh khắc xúc động khi Thomas Walser nhận đôi giày anh mơ ước. Bài đăng nhanh chóng nhận được gần 200.000 lượt thích và hơn 100.000 chia sẻ.

Người xem có thể cảm nhận được sự hồi hộp của Thomas khi nhận hộp quà từ tay Hector. Anh lẩm bẩm: "Nếu có thứ gì kỳ lạ nhảy ra từ hộp, thầy sẽ chửi thề đấy".

Đương nhiên, Hector không hề có ý định chơi khăm thầy giáo. Cậu giải thích: "Năm em học lớp 11, thầy đã kể với em về đôi giày yêu thích cùng cỡ chân của mình, chẳng qua thầy không nhớ thôi".

Khi mở hộp quà, Thomas không giấu nổi vẻ ngạc nhiên và mừng rỡ. Anh reo lên, ôm chầm lấy cậu học trò.

Anh xúc động: "Tôi muốn có một đôi giày như thế này từ hồi học lớp 6 nhưng chưa thể thực hiện mong ước ấy".

Ngay sau khi nhận quà, Thomas hào hứng đi luôn nó trong tiếng vỗ tay chúc mừng của học trò khác. Anh cũng chụp ảnh kỷ niệm và khoe món quà lên Twitter. 

Các học sinh khác cũng đăng ảnh Thomas Walser đi giày mới kèm lời cảm ơn chân thành của họ tới người thầy dễ mến.

"Cảm ơn thầy Walser vì luôn là giáo viên tuyệt vời của chúng em. Em cũng chúc mừng thầy đã sở hữu đôi Jordans như mong ước", nữ sinh Sarah Williams viết.

Clip cùng những lời bình luận mà thầy trò Thomas dành cho nhau khiến cộng đồng mạng cảm động. Nhiều người thừa nhận họ đã bật khóc khi đọc bài đăng của Hector.

Người dùng Subhi Taha viết: "Nhìn thầy Walser, tôi muốn trở thành giáo viên quá! Hy vọng thế giới sẽ luôn tràn ngập những điều tốt đẹp như thế này".

Cô giáo hiến thận cứu học trò ở Mỹ

Biết tin học trò mắc bệnh hiểm nghèo, một giáo viên ở Mỹ đăng ký xét nghiệm, hiến thận cứu sống cậu. Câu chuyện khiến nhiều người cảm phục cô giáo.

Nguyễn Sương

Bạn có thể quan tâm