Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn mẫu ảnh thế hệ mới của làng lookbook

Sở hữu ngoại hình thu hút, gu ăn mặc "cực chất", các nàng mẫu nghiệp dư này thường xuyên xuất hiện trong những bộ ảnh lookbook của nhiều thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ.

Mau lookbook the he moi anh 1
Vi Nguyễn (Nguyễn Tú Vi), sinh năm 1996, hiện là sinh viên Đại học Hoa Sen. 9x bén duyên với nghề mẫu ảnh hơn 1 năm nay, cô là sự lựa chọn của những thương hiệu thời trang mang phong cách mạnh mẽ, khỏe khoắn.

Mau lookbook the he moi anh 6
Nguyễn Hoàng Tú Anh (sinh năm 1997), du học sinh Mỹ. Tuy mới về Việt Nam hơn 1 năm nhưng cô nàng đã trở thành mẫu ảnh lookbook quen của rất nhiều cửa hàng tại TP.HCM.
Mau lookbook the he moi anh 11
Emma Lê là cái tên khá quen thuộc trong làng mẫu lookbook hiện nay. Cô nàng sinh năm 2000, mang trong mình 2 dòng máu Tây Ban Nha - Việt Nam.
Mau lookbook the he moi anh 16
Nguyễn Phương Linh (sinh năm 1994) sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Chiều cao 1m70, gương mặt đậm nét Á đông, 9X là lựa chọn quen thuộc của nhiều thương hiệu thời trang.


Mau lookbook the he moi anh 21
Nguyễn Tường San (sinh năm 2000), từng là hotgirl khá nổi tiếng tại THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội).


10X có đôi mắt cười, 'người quen' của làng mẫu lookbook Sài Gòn

Nhật Linh sở hữu gương mặt xinh xắn và nụ cười duyên, cô được biết đến khi tham dự cuộc thi tìm kiếm đại sứ văn hóa - du lịch Việt Nhật 2018.











Thiên Anh

Ảnh: FBNV, Instagram

Bạn có thể quan tâm