Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn mẫu Next Top điệu đà rủ nhau dạo phố xuân Sài Gòn

Hòa theo không khí rộn ràng và tưng bừng của những ngày giáp Tết, những người mẫu xuất thân từ cuộc thi "Người mẫu Việt Nam" đã cùng nhau đi chơi xuân.

Những ngày cận Tết dàn người mẫu thuộc công ty BeU Model rủ nhau cùng đi dạo trên những con phố trung tâm quận 1, nơi không khí Tết đang tràn ngập bởi những gian hàng bày bán nhiều vật dụng trang trí dành cho đêm giao thừa và những ngày đầu xuân mới. Hằng Nguyễn diện trang phục năng động khỏe khoắn, tự tin tạo dáng ở một khu phố dành cho các ông đồ viết chữ ngày Tết, một nét truyền thống dân gian đậm hồn Việt.

 

 

Hằng Nguyễn trưởng thành từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model mùa 4. Cô là một trong những gương mặt người mẫu mới được đặt nhiều kỳ vọng nhờ sở hữu ngoại hình thanh mảnh và gương mặt sáng sân khấu. Cùng với dàn mẫu bước ra từ mùa 4, Hằng Nguyễn đang dần khẳng định tên tuổi trong làng thời trang Việt.
Cùng Hằng Nguyễn đi dạo trên con phố Tết có Thanh Thảo, nữ người mẫu của mùa thứ 3, hiện đang được chú ý với câu chuyện tình có thật với chàng trai cùng tuổi chỉ cao 1m26. Thanh Thảo thuộc nhóm người mẫu cá tính, cô sở hữu chiều cao 1m75 và phong cách trình diễn lạnh lùng, mạnh mẽ.
Người mẫu của mùa 4 Nguyễn Thị Thanh cũng có mặt trên những con phố đậm hình ảnh quê hương. Cô diện váy in họa tiết sắc màu cùng dạo bước bên cạnh những người bạn thân thiết. Bước ra từ cuộc thi, Thanh Nguyễn nhận sự giúp đỡ của BeU Model và đang từng bước thể hiện mình ở vai trò người mẫu catwalk và người mẫu ảnh.
Bộ 3 Nhã Trúc, Thanh Nguyễn, Thanh Thảo nổi bật trên con phố đậm màu Tết với chiều cao nổi bật.
Nhã Trúc diện áo crop-top và chân váy ca-rô hiện đại, cô tươi tười khi đang chọn mua những câu đối đầy ý nghĩa.
Ở một góc khác, Hằng Nguyễn và Quang Đại cùng chọn mua những nhành hoa trang trí Tết. Cả hai là đôi bạn thân thiết, gặp gỡ và quen biết nhau từ cuộc thi VNNTM mùa 4. Cho đến khi bước lên sàn diễn chuyên nghiệp họ vẫn là những người bạn gắn bó.
Top 4 - Lê Văn Kiên thả bước đi dạo trên một con đường trưng bày câu đối. Là người lớn lên và sinh ra ở miền Bắc, Văn Kiên rất thích thú với những câu đối chữ hoặc thư pháp đẹp được trưng bày trong khung ảnh.
Anh còn chăm chú đọc hiểu ý nghĩa của những câu đối này.
Và không quên, đặt mua cho riêng mình một bức thư pháp ý nghĩa.
Thanh Trúc cũng rất hứng thú với nghệ thuật thư pháp, cô còn được thầy đồ trẻ hướng dẫn viết một câu chữ.
Quán quân Hoàng Thùy tạo dáng bên một vườn hoa nhỏ được đặt một góc đường.
Người anh thân thiết Dương Mạc Anh Quân cùng có mặt để chụp ảnh mùa xuân cùng Hoàng Thùy.
Cả hai chọn bối cảnh chụp gần những chậu hoa cúc vàng rực rỡ.
Trong khi các đồng nghiệp bận rộn với buổi dạo phố và mua sắm, Mâu Thanh Thủy đến cửa hàng NTK Hoàng Minh Hà để thử váy. 
Một mẫu váy dành cho buổi dạo phố hiện đại và duyên dáng.
Thiết kế dạ hội xẻ cao phù hợp với những cô gái có đôi chân thon dài.
Mẫu váy ấn tượng với phần thân áo được tạo khối che chắn vòng 1.
Gam màu trắng đơn giản được nhiều bạn gái yêu thích và sử dụng khi dạo phố xuân hoặc đi chúc Tết đầu năm mới.

Min An

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm