Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn mẫu Tây ấn tượng trong thiết kế của Võ Việt Chung

Trên dàn diễn thời trang New York, một số người mẫu da màu gây chú ý khi trình diễn các mẫu thiết kế đến từ Việt Nam.

Tham gia sàn diễn quốc tế - New York Couture Fashion Week diễn ra từ ngày 6 - 7/9, NTK Võ Việt Chung giới thiệu BST Huê khôi xứ Nam kỳ, có chất liệu mặc nưa – là loại vải mà NTK bỏ công hơn 10 năm để tìm tòi, khôi phục. Trang phục nằm trong BST được đính kết ngọc trai cùng vải mặc nưa là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Võ Việt Chung là NTK Việt duy nhất tham gia Tuần lễ thời trang xuân hè 2015 tại New York.
BST Huê khôi xứ Nam kỳ của NTK Võ Việt Chung được trình diễn bởi các người mẫu quốc tế. Trong đó, một số chân dài người da màu khoác lên mình thiết kết mới, làm nổi bật hình ảnh độc đáo, đậm chất truyền thống Việt mà NTK hướng đến.
Cách trình diễn của các người mẫu cũng khá ấn tượng, làm toát lên nét đẹp của trang phục và ý nghĩa trong chất liệu vải đường nét mà NTK dày công truyền tải. 
Bộ sưu tập Huê khôi xứ Nam kỳ của NTK Võ Việt Chung kết hợp giữa yếu tố hiện đại, truyền thống và sự phá cách, vì thế những thiết kế này quy tụ nhiều yếu tố lạ mắt, tạo ấn tượng mạnh trên sàn diễn quốc tế.
NTK khéo léo dùng tông màu đen làm chủ đạo, nổi bật trên nền vải tối màu là những chi tiết nhấn nhá mang đậm tính hiện đại, cổ điển.
Khi trình diễn những bộ trang phục này, các người mẫu được đeo khuyên tai chuỗi hạt. NTK Võ Việt Chung cho biết, BST hướng đến sự phá cách và ấn tượng nên các người mẫu sẽ trình diễn với phong thái lạnh lùng, cá tính.
Khi bộ sưu tập đến Tuần lễ thời trang New York, NTK Võ Việt Chung mất hơn 3 tháng lên ý tưởng và thực hiện. Anh đáp chuyến bay sang Mỹ vào ngày 3/9 để tham gia công tác tuyển chọn người mẫu cho BST. Các thiết kế cũng được tính toán kỹ để vừa vặn khung xương, dáng người của dàn chân dài quốc tế.
Một trong những kiểu trang phục có họa tiết cầu kỳ mang đậm phong cách hoàng gia.
Các người mẫu thể hiện sự sáng tạo khi trình diễn BST của NTK đến từ Việt Nam.
Chất liệu chính mặc nưa giúp các thiết kế nổi bật và tạo ấn tượng trên sàn diễn.
Võ Việt Chung chụp ảnh kỷ niệm cùng dàn mẫu quốc tế. NTK tự hào cho biết, sau chuyến đi này anh sẽ dành nhiều thời gian tạo nên những BST mới mẻ đậm tính truyền thống để giới thiệu đến bạn bè quốc tế.

Min An

Ảnh: P.V

Bạn có thể quan tâm