Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn mẫu thế giới khoe street style sành điệu

Kendall Jenner, Gigi Hadid cùng những người mẫu khác đều thể hiện tư duy sáng tạo thời trang thông qua việc kết hợp trang phục trên các bức ảnh street style.

Dan nguoi mau the gioi khoe street style an tuong tuan qua anh 1
Kendall Jenner luôn là người mẫu có tầm ảnh hưởng về phong cách thời trang đến các bạn trẻ thế giới. Mỗi khi xuất hiện trên phố, cô đều lựa chọn những bộ trang phục thoải mái nhưng vẫn sành điệu đến từ các điểm nhấn nhá ấn tượng. Chắc chắn set đồ gồm áo crop top, chân váy kaki vạt xéo cùng giày cao gót đính hoa và mẫu túi xách Louis Vuitton sẽ trở thành gợi ý hay ho dành cho phái nữ trong mùa thu năm nay.
Dan nguoi mau the gioi khoe street style an tuong tuan qua anh 2
Cũng mẫu áo crop top sắc trắng, Bella Hadid lại biến hoá cá tính hơn với cách kết hợp cùng quần boyfriend jeans và chiếc mắt kính trong suốt độc đáo. 
Dan nguoi mau the gioi khoe street style an tuong tuan qua anh 3
Kẻ ô vuông luôn là họa tiết dễ dàng hoà phối nhất cùng trang phục. Nắm được ưu điểm đó, Gigi Hadid đã mang đến set đồ nổi bật với chiếc áo sơ mi hoa, quần tây và mẫu giày mule sành điệu khi xuất hiện trên phố.
Dan nguoi mau the gioi khoe street style an tuong tuan qua anh 4
Ngược lại với những người mẫu khác, Winnie Harlow lại thoải mái, trẻ trung hơn cho ngày giữa tuần khi diện chiếc áo crop top trắng, quần short jeans cùng điểm nhấn đến từ vòng cổ choker chất liệu denim. 
Dan nguoi mau the gioi khoe street style an tuong tuan qua anh 5
Alessandra Ambrosio thể hiện tư duy sáng tạo riêng thông qua cách buộc lệch chiếc áo sơ mi ca rô nhằm tạo vẻ thu hút trên toàn set đồ gồm áo thun, quần short jeans và mẫu túi xách hoạ tiết monogram của Louis Vuitton.
Dan nguoi mau the gioi khoe street style an tuong tuan qua anh 6
Thiên thần Victoria's Secret Blanca Padilla khoe khéo set đồ đơn giản với hai gam màu đen trắng tương phản cùng mái tóc xoăn tự nhiên đầy gợi cảm.
Dan nguoi mau the gioi khoe street style an tuong tuan qua anh 7
Người mẫu kiêm Fashionista xứ Hàn Irene Kim lựa chọn xu hướng All-black cho ngày giữa tuần khi mix&match cùng áo crop top quần jeans lưng cao, mẫu giày high-top sneaker và điểm nhấn nhá sành điệu không thể bỏ qua chính là chiếc túi xách da cá sấu gam đen cá tính.
Dan nguoi mau the gioi khoe street style an tuong tuan qua anh 8
Người mẫu Victoria's Secret Sui He cũng lựa chọn set đồ đen, nhưng cô đã thể hiện hình ảnh nữ tính của mình khi diện thiết kế hai dây hòa phối cùng mẫu túi xách dáng hộp độc đáo.
Dan nguoi mau the gioi khoe street style an tuong tuan qua anh 9
Ming Xi lại biến hoá hình ảnh gợi cảm, năng động khi diện chiếc áo sơ mi denim lệch vai hờ hững cùng bra top, quần skinny và đôi giày sneaker tông màu trắng trẻ trung. 

Dan nguoi mau the gioi khoe street style an tuong tuan qua anh 10
Xiao Wen Ju dù sở hữu vóc dáng thanh mảnh hơn các người đẹp còn lại, nhưng cô vẫn luôn thu hút mọi người nhờ vào phong cách thời trang của mình. Các trào lưu trên thế giới được Xiao cập nhật nhanh chóng như chiếc thắt lưng túi xách cùng mẫu quần jeans xẻ gấu cá tính nhằm tạo nên tổng thể sành điệu khi xuất hiện trên phố. 


Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm