Sáng 16/8, những người mê nakedbike phong cách cổ điển BMW tập trung trước gian hàng của hãng tại Vietnam Motorbike Festival 2015. |
Tất cả xe đều có màu đen giống nhau, tuy nhiên chủ nhân thường biến tấu một vài chi tiết để chiếc xe của mình trở nên khác lạ. |
BMW R Nine T là mẫu xe được chế tạo nhằm kỷ niệm 90 năm BMW chính thức gia nhập thế giới sản xuất môtô. Đây là dòng xe mang thiết kế hoài cổ theo phong cách cafe racer. |
Bên cạnh xe của người chơi, BMW cũng giới thiệu một phiên bản độ chính hãng gắn nhiều món đồ chơi hàng hiệu như pô Akrapovic, giảm xóc sau Ohlins, yên solo... |
Xe được lắp bảo vệ đèn phong cách nhà binh, hệ thống đèn bi-xenon và đèn LED siêu sáng phù hợp khi chạy tour. |
Bản độ có giá trị cao hơn nhiều nhờ được gắn thêm những phụ kiện đắt tiền như monoshock Ohlins. |
Ống pô Akrapovic cùng cổ pô titan trị giá hàng nghìn đô. |
Xe được gắn yên solo, cụm đèn hậu và xi-nhan LED khá đơn giản nhưng vẫn đảm bảo độ sáng cần thiết. |
Tay lái được làm bằng nhôm, bảng điều khiển trung tâm phong cách cổ điển, kết hợp kỹ thuật số và analog. |
Đèn pha tròn phía trước theo phong cách cổ điển, dùng đèn halogen. |
Cặp phuộc ngược là trang bị tiêu chuẩn trên R Nine T, tương tự hầu hết những mẫu môtô khác của hãng. |
Cỗ máy boxer dung tích 1.170 phân khối, sản sinh công suất 110 mã lực tại vòng tua máy 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn 119 Nm tại 6.000 vòng/phút. |
Xe sử dụng kết cấu truyền động bằng trục láp (trục các đăng), thay cho truyền động xích như thường thấy trên những dòng xe phân khối lớn khác. |
R Nine T được gắn đĩa kép đường kính 320 mm trước, 265 mm ở phía sau, kết hợp với kẹp phanh Brembo. Hệ thống ABS là tiêu chuẩn trên xe. Chiếc xe này được một người chơi trang bị bộ vành bằng sợi carbon như trên siêu xe. |
BMW R Nine T nguyên bản được nhập khẩu chính hãng cùng mức giá 598 triệu đồng. Mẫu xe này dành cho những người thích phong cách hoài cổ nhưng vẫn muốn các công nghệ hiện đại của môtô đời mới. |