Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn mỹ nam đa quốc tịch trong bom tấn ‘Ben-Hur’

Phiên bản làm lại của bộ phim nổi tiếng “Ben-Hur” chuẩn bị ra mắt trong những ngày cuối cùng của mùa hè 2016, quy tụ hàng loạt gương mặt điển trai sáng giá.

dan my nam trong Ben-Hur anh 1
Jack Huston trong vai Judah Ben-Hur: Chàng trai ngọt ngào đến từ xứ sở sương mù được nhiều người biết đến sau khi hóa thân thành gã gangster Richard Harrow trong series phim truyền hình đình đám Boardwalk Empire (2010). Sau ba năm, anh bắt đầu được các dự án điện ảnh lớn để mắt tới, như khi hóa thân thành tình nhân của Rosalyn Rosenfeld trong American Hustle (2013), hay chàng Ira đầy sôi nổi trong tác phẩm The Longest Ride (2015)… Mới đầu năm nay, Jack Huston ghi dấu ấn khi vào vai gã sĩ quan đểu cáng George Wickham trong Pride and Prejudice and Zombies.

 

 

dan my nam trong Ben-Hur anh 2
Đến với Ben-Hur, Jack Huston sắm vai chính Judah Ben-Hur. Sau khi bị phản bội bởi người bạn, người em nuôi Messala, anh mất tất cả và trải qua 5 năm dài đằng đẵng trên một con thuyền nô lệ La Mã. Sau đó, Ben-Hur quyết tìm cách báo thù kẻ đã hãm hại mình trong một cuộc đua chiến xa vĩ đại. Có tiềm năng nhưng còn thiếu cơ hội để thể hiện, Jack Huston hy vọng sẽ được công chúng biết đến nhiều hơn nữa sau bom tấn Ben-Hur.

 

dan my nam trong Ben-Hur anh 3
Toby Kebbell trong vai Messala: Đây thực chất là một cái tên khá quen thuộc đối với khán giả điện ảnh, nhưng gương mặt anh thì chưa. Bởi Toby Kebbell thường diễn xuất motion-capture, như ở các bom tấn Dawn of the Planet of the Apes hay Warcraft. Tiếc là Fantastic Four (2015), nơi anh sắm vai ác nhân Victor Von Doom, lại là bom xịt phòng vé.

 

 

dan my nam trong Ben-Hur anh 4
Mang vẻ mặt vừa u uất, vừa dữ dằn, Toby Kebbell là lựa chọn hoàn hảo cho vai Messala - nhân vật phản diện trong Ben-Hur. Đây vốn là người bạn thời thơ ấu và em nuôi của nhân vật chính. Sau này, hắn trở thành sĩ quan La Mã và phản bội Ben-Hur.

 

 

dan my nam trong Ben-Hur anh 5
Rodrigo Santoro trong vai Chúa Jesus: Tài tử người Brazil sở hữu khả năng biến hóa đa dạng: từ người tình ngọt ngào đáng yêu trong Love Actually tới gã thần vương Xerxes trong hai tập bom tấn 300, hoặc tay lính đặc nhiệm nát rượu trong The Last Stand.

 

 

dan my nam trong Ben-Hur anh 6
Đến với Ben-Hur, Rodrigo Santoro mang theo gương mặt hiền từ, thần thái tươi sáng để vào vai Chúa Jesus. Bộ phim là cơ hội để khán giả được chiêm ngưỡng làn da nâu ngọt ngào và cơ thể vạm vỡ của anh thêm một lần nữa.

 

 

dan my nam trong Ben-Hur anh 7
Marwan Kenzari trong vai Druses: Với thể hình đẹp, săn chắc, nam diễn viên đến từ Hà Lan từng xuất hiện trên tạp chí đình đám cho quý ông là Men's Health với loạt hình ảnh quyến rũ và nhiều đoạn băng work-out quyến rũ.

 

 

dan my nam trong Ben-Hur anh 8
Marwan Kenzari là gương mặt khá mới trong làng điện ảnh. Trong Ben-Hur, anh vào vai đội trưởng quân đội La Mã, người nhận lệnh Messala và đưa Ben-Hur đi lưu đày. Sau bộ phim, anh chuẩn bị góp mặt trong một bom tấn khác của năm 2017 là The Mummy - Xác ướp Ai Cập.

 

 

dan my nam trong Ben-Hur anh 9
Yorgos Karamihos: Bên cạnh công việc diễn viên, Yorgos Karamihos còn là một đạo diễn và giảng viên tài năng của bộ môn diễn xuất tại Hy Lạp. Anh từng tham gia hơn 40 vở kịch được chuyển thể từ tác phẩm của các đại văn hào nổi tiếng, xuất hiện trong hơn 12 phim truyền hình và 30 phim điện ảnh lớn nhỏ tại bán đảo của những vị thần.

 

 

dan my nam trong Ben-Hur anh 10
Đạo diễn Timur Bekmambetov tiết lộ ông muốn mời Karamihos để truyền tải đúng tinh thần tác phẩm cổ xưa, cũng như tinh thần của dân tộc Hy Lạp tới toàn thể dàn diễn viên trong phim. Trong Ben-Hur, tài tử sắm vai một nhân vật mới, chưa từng xuất hiện trong các bản phim năm 1925 hay 1959.

 

 

Trailer bộ phim 'Ben-Hur' (2016) Đây là tác phẩm sử thi làm lại từ bộ phim kinh điển cùng tên của điện ảnh Hollywood, có sự tham gia của ngôi sao Toby Kebbell.

Tuấn Lương (tổng hợp)

Ảnh: Outnow

Bạn có thể quan tâm