Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn mỹ nhân Hoa ngữ mặc đẹp nhưng lộ chân khẳng khiu

Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Đường Yên diện đồ sành điệu nhưng để lộ nhược điểm đôi chân gầy gò, thiếu sức sống.

Nhung doi chan khang khiu cua cac nguoi dep Hoa ngu anh 1
Là ngôi sao đắt show với lịch trình làm việc dày đặc, Dương Mịch nhiều lần xuất hiện với diện mạo chỉn chu, nhưng đôi chân gầy cho thấy cân nặng đáng lo ngại của cô.
Nhung doi chan khang khiu cua cac nguoi dep Hoa ngu anh 2
Ngoài ra, nữ diễn viên còn chuộng mốt diện áo freesize cỡ bự khi ra sân bay, kiểu áo này đối lập với phần thân dưới khiêm tốn của cô.
Nhung doi chan khang khiu cua cac nguoi dep Hoa ngu anh 3
Mặc đẹp và nổi bật nhưng Cổ Lực Na Trát bị nhận xét "trông như cây gậy" vì cơ thể quá gầy gò, không khai thác được hiệu quả của bộ trang phục.
Nhung doi chan khang khiu cua cac nguoi dep Hoa ngu anh 4
Ở tuổi 37, Tần Lam mặc trẻ trung không kém các đàn em khi tới sân bay với bộ đồ cá tính kèm phụ kiện khỏe khoắn. Thế nhưng trang phục này cũng để lộ đôi chân "tong teo" đối lập với chiếc áo khoác jeans dáng thụng.
Nhung doi chan khang khiu cua cac nguoi dep Hoa ngu anh 5
Nữ diễn viên Đổng Khiết trông khá mệt mỏi ở sân bay. Trang phục mùa hè với áo sơ mi sát nách và chân váy ngắn cho thấy vóc dáng gầy gò, nhợt nhạt của nữ diễn viên.
Nhung doi chan khang khiu cua cac nguoi dep Hoa ngu anh 6
Diện trang phục trắng nhưng thiết kế tay bồng, chất liệu cứng cũng khiến nữ diễn viên Đường Yên để lộ nhược điểm về vóc dáng. Cô sở hữu chiều cao 1,7 m nhưng chỉ nặng 43 kg.

Nhung doi chan khang khiu cua cac nguoi dep Hoa ngu anh 7
"Mỹ nhân ngư" Lâm Doãn cũng để lộ đôi chân có phần đùi hõm và đầu gối "xương xẩu" khi diện quần shorts jeans ra sân bay.
Nhung doi chan khang khiu cua cac nguoi dep Hoa ngu anh 8
Quần biker shorts đang là xu hướng được yêu thích gần đây và người đẹp Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba đã cập nhật mẫu quần này trong tủ đồ. Tuy nhiên, biker shorts có nhược điểm "tố cáo" đôi chân khẳng khiu của người mặc. 
Nhung doi chan khang khiu cua cac nguoi dep Hoa ngu anh 9
Diện đồ đen theo mốt "giấu quần" không khiến Vương Lệ Khôn gợi cảm mà chỉ phơi bày đôi chân "que tăm" của cô.
Nhung doi chan khang khiu cua cac nguoi dep Hoa ngu anh 10
Ở một sự kiện, Vương Lệ Khôn diện một thiết kế với phần áo cổ thuyền, tay bồng sang chảnh nhưng trang phục này vô tình làm nổi bật vóc dáng thiếu đường cong.
Nhung doi chan khang khiu cua cac nguoi dep Hoa ngu anh 11
Nữ diễn viên trẻ Kiều Hân cũng ứng dụng quần biker shorts với phong cách thể thao khỏe khoắn. Tuy nhiên, một lần nữa, kiểu quần này chỉ cho thấy đôi chân của cô nhỏ nhắn thế nào.
Nhung doi chan khang khiu cua cac nguoi dep Hoa ngu anh 12
Angelababy cũng từng khiến người hâm mộ lo lắng vì cân nặng xuống dốc khi cô liên tiếp xuất hiện với vóc dáng gầy gò bất thường. Hạn chế về cân nặng khiến vợ Huỳnh Hiểu Minh kém đẹp dù diện trang phục gợi cảm.

Duy Anh

Ảnh: Sina

Bạn có thể quan tâm