Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn mỹ nhân nổi tiếng theo mốt mặc đồ bó sát cơ thể

Áo lưới, đồ bó nhiều màu đang là những xu hướng được sao nữ ưa chuộng.

sao mac do bo sat anh 1

Năm qua, tín đồ thời trang hướng đến những bộ đồ tạo cảm giác thoải mái, mang chất liệu co giãn. Qua bộ sưu tập của một số nhà mốt như Maison Margiela, Rick Owens, các mẫu áo bó đang trở nên phổ biến. Ảnh: Vogue.

sao mac do bo sat anh 4

Bên cạnh những thiết kế gợi cảm, các mẫu đồ bó nhiều màu được ưa chuộng. Quần in họa tiết được đánh giá cao nhờ tính năng co giãn, tạo cảm giác thoáng mát khi mặc. Ảnh: Vogue.

sao mac do bo sat anh 5

Mốt mặc áo bó in họa tiết nhiều màu được dàn sao nữ tích cực lăng xê thời gian gần đây. Các thiết kế hướng đến phong cách cá tính. Kendall Jenner chọn cho mình mẫu áo pha trộn giữa tông xanh và cam. Ảnh: @kendalljenner.

sao mac do bo sat anh 6

Những thiết kế nhiều màu được khen với độ độc lạ. Tuy nhiên, nó không dễ phối đồ. Bạn nên kết hợp nó cùng đồ tông đen hoặc tối màu. Bên cạnh đó, phối với trang phục cùng màu là lựa chọn hợp lý. Ảnh: @lalalalisa_m.

sao mac do bo sat anh 7

Tính ứng dụng của những bộ jumpsuit bó sát vẫn là câu hỏi lớn. Tuy nhiên, thiết kế được lòng các tín đồ thời trang khi giúp tổng thể thêm phần quyến rũ. Ảnh: Vogue.

Cách mặc đồ đẹp giống sao Hàn Quốc Kết hợp trang phục theo tông màu, nhiều lớp là các cách cơ bản giúp bạn trông sành điệu như thần tượng Hàn.

Cô gái giúp giới nhà giàu bán lại túi Hermès với giá cao

Caroline Bui có nhiệm vụ kiểm định chất lượng và giúp những người sưu tầm bán lại túi xách với mức giá đắt đỏ.

Nam giới đã chán mặc suit đi làm

Phong cách thời trang của phái mạnh có sự thay đổi rõ rệt sau khoảng thời gian giãn cách xã hội.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm