Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn mỹ nhân sành điệu ở tuần lễ thời trang Paris

Ngoài những tên tuổi quen thuộc như Rihanna, Olivia Palermo, Jessica Alba, tuần lễ thời trang Paris còn có sự hiện diện của nữ diễn viên mới giành giải Oscar, Lupita Nyong'o.

Được mệnh danh là biểu tượng thời trang thảm đỏ mới của Hollywood, nữ diễn viên giành tượng vàng Oscar Lupita Nyong'o đã được các hãng thời trang lớn nhắm đến, trong đó có Miu Miu.
Mới đây, cô đã có mặt ở thủ đô Paris để tham dự show thu đông 2014 của hãng. Lupita Nyong'o là một trong những khách mời ngồi ở hàng ghế đầu, cùng với Rihanna, Elle Fanning.
Lupita Nyong'o đọ dáng cùng Rihanna.
Không quá nếu gọi Rihanna là "ngôi sao" của Paris Fashion Week. Cô có mặt ở hàng ghế đầu của hầu hết các show thời trang lớn nơi đây như Dior, Chanel, Givenchy, Lanvin, Jean Paul Gaultier.
Trong suốt một tuần tham dự tuần lễ thời trang, Rihanna thay đổi phong cách thời trang liên tục. Sau những ngày đầu chưa gây ấn tượng mạnh, nữ ca sĩ da màu đã chọn những bộ cánh nổi bật hơn để xuất hiện trên hàng ghế đầu.
Rihanna khoe chân dài gợi cảm ở show của Dior.
Bên cạnh Rihanna, Jessica Alba cũng là một trong những mỹ nhân được nhắc đến nhiều nhất ở tuần lễ thời trang Paris mùa thu đông 2014. Người đẹp chọn gu thời trang quyến rũ, thanh lịch.
Đôi khi cô bất ngờ "chơi trội" với tông màu chói lòa.
Jessica Alba xinh đẹp với màu hồng hot trend ở show thời trang của Nina Ricci.
Olivia Palermo cũng là nhân vật không thể thiếu ở các tuần lễ thời trang. Mỗi bộ cánh cô chọn đều có sức ảnh hưởng lớn đến giới mộ điệu trên khắp thế giới.
Cô liên tục biến hóa với những phong cách khác nhau.
Olivia Palermo là khách mời của H&M, Nina Ricci, Chloé, Dior...
Cựu thiên thần nội y Miranda Kerr xinh đẹp nổi bật tại show thời trang H&M. Chọn bộ đầm phong cách kín đáo, không có những khoảng hở sexy nhưng bà mẹ một con vẫn biết cách tạo điểm nhấn để xuất hiện thật quyến rũ.
Emma Roberts kết hợp chiếc túi nhỏ xinh của thương hiệu Dior với bộ trang phục tông đen.
Kate Mara ở show thu đông của Louis Vuitton.
Elle Fanning chọn set đồ nhiều họa tiết trẻ trung, phù hợp với cô gái 15 tuổi.
Nữ diễn viên sinh năm 1990 Margot Robbie.
Elizabeth Olsen.
Solange Knowles.

Minh Đức

Ảnh: Fabsugar, Justjared

Bạn có thể quan tâm