Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn mỹ nữ Twice lột xác với trang phục diễn gợi cảm

MV "Fancy" cho thấy hình tượng trưởng thành và gợi cảm hơn của Twice. Đây là lần hiếm hoi nhóm nhạc JYP quảng bá bài hát mới với trang phục sexy.

MV Fancy thể hiện nét trưởng thành, quyến rũ của Twice Thay vì trung thành với hình tượng dễ thương, Twice dần chuyển hướng sang hình tượng sang trọng, gợi cảm hơn.
twice lot xac phong cach sexy anh 1
Sự trở lại của BTS hay đối thủ Black Pink không thể cản bước đường của Twice. Nhóm nhạc nữ của JYP vừa chính thức giới thiệu mini album thứ 7 Fancy You với giới truyền thông và công chúng.
twice lot xac phong cach sexy anh 2
Xuất hiện trong buổi họp báo diễn ra tại Seoul (Hàn Quốc) ngày 22/4, 9 thành viên cùng mặc trang phục đen, có thiết kế tạo bạo, phần lớn cắt xẻ vùng eo và vai. Có thể nói đây là lần hiếm hoi, nhóm nhạc nữ nổi tiếng xuất hiện gợi cảm đến vậy.
twice lot xac phong cach sexy anh 3
Trang phục nhóm mặc cũng phần nào cho thấy Twice đã thay đổi như thế nào với sản phẩm mới. Bài hát chủ đề Fancy thuộc thể loại pop, tiết tấu nhanh, sôi động, bắt tai. Đặc biệt, Twice cuối cùng cũng chịu đáp ứng mong đợi của người hâm mộ về việc thay đổi hình tượng. Họ thay đổi từ từ, dần chuyển hướng trưởng thành hơn để người hâm mộ có thể dần làm quen với sự mới mẻ đó.
twice lot xac phong cach sexy anh 4
Sau thời gian dài trung thành với hình tượng đáng yêu, dễ thương, 9 cô gái khiến người hâm mộ bất ngờ và thích thú trước sự lột xác. Twice chứng minh họ không chỉ ngọt ngào mà còn có nét quyến rũ, sang trọng và lôi cuốn.
twice lot xac phong cach sexy anh 5
Đây là sản phẩm đầu tiên của Twice kể từ Yes Or Yes, sau bốn tháng tập trung cho các chuyến lưu diễn nước ngoài. Bài hát kết hợp âm thanh tươi mới, điệu nhảy mạnh mẽ do bộ đôi Black Eyed Pilseung và Jeongun thực hiện. Họ từng hợp tác với Twice nhiều lần, qua ca khúc Like Ooh Ahh, Cheer Up, TT hay Likey.
twice lot xac phong cach sexy anh 6
Chae Young nói: "Tôi muốn cho công chúng thấy Twice có thể thể hiện phong cách mới". Nữ thần tượng tiếp tục: "Chọn Fancy để đưa vào album đầu tiên của năm 2019 là bước ngoặt của chúng tôi".
twice lot xac phong cach sexy anh 7
"Trước đây, Twice luôn thể hiện sân khấu tràn đầy năng lượng, đến lúc này, tôi muốn cho thấy khía cạnh trưởng thành hơn. Chúng tôi chuẩn bị những sân khấu tươi sáng, tràn đầy sức sống, pha trộn giữa hình ảnh sang trọng và tươi sáng", các cô gái nói.
twice lot xac phong cach sexy anh 8
Trước đó, Twice hoàn thành tour diễn tại Nhật Bản. Họ là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên có đêm nhạc diễn ra tại những sân vận động mái vòm nổi tiếng, sức chứa lớn ở Nhật Bản. Thành tích đó khiến các thành viên tự hào, đặc biệt những cô gái sinh ra, lớn lên ở Nhật Bản như Mina, Sana hay Momo.
twice lot xac phong cach sexy anh 9
"Tôi thực sự biết ơn và vinh dự khi được biểu diễn tại các sân vận động mái vòm", Momo tâm sự. "Chúng tôi không thể tránh khỏi áp lực lớn nhưng hiện tại, tôi có khao khát thể hiện những sân khấu tốt hơn”, cô cho biết.
twice lot xac phong cach sexy anh 10
Dù biết sẽ gặp khó khăn bởi hiện tại nhiều nghệ sĩ quảng bá nhưng Twice hy vọng bài hát mới có thể leo lên hạng 1 trên bảng xếp hạng Melon. Trưởng nhóm Jihyo mong ước Fancy đứng quán quân ít nhất trong một giờ đồng hồ. Đến hiện tại, Twice là nhóm nữ duy nhất nắm giữ hạng 1 trên Melon năm 2019 nhờ bài hát Yes Or Yes

Kiều nữ Twice xinh đẹp nhưng nhàm chán trong loạt hình mới

Hình teaser vừa ra mắt cho thấy phong cách quen thuộc mà Twice theo đuổi từ ngày đầu ra mắt. Họ xinh đẹp nhưng chưa khiến khán giả tò mò, ngạc nhiên về lần trở lại này.



Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm