Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn nam phụ phim 'Hạ cánh nơi anh' trông khác biệt khi diện suit

4 chàng diễn viên phụ gây cười trong phim "Hạ cánh nơi anh" mới đây xuất hiện trên tạp chí và thử sức với phong cách lịch lãm.

dan nam phu ha canh noi anh dien suit anh 1

Tạo hình mới mẻ của 4 diễn viên phụ trong phim Hạ cánh nơi anh đang được dân mạng Hàn Quốc tích cực chia sẻ trên các diễn đàn. Bộ ảnh chụp cho tạp chí High Cut với tông trầm lãng mạn. Thoát khỏi hình ảnh giản dị đời thường, các chàng trai thử sức với phong cách lịch lãm cùng áo sơ mi, áo polo và suit. Ảnh: News Cho Sun.

dan nam phu ha canh noi anh dien suit anh 2

Để hợp với concept của bộ ảnh, tất cả đều diện trang phục tông trung tính, thiên về gam màu sáng như trắng, xám và be. Phối cùng sneakers khiến bộ suit trở nên năng động, trẻ trung và bớt trang trọng hơn. Lúc này, để trông tổng thể hài hoà hơn, cần thêm nét tươi mới cho set đồ với áo polo, phông nhiều màu. Ảnh: Theqoo.

dan nam phu ha canh noi anh dien suit anh 3

Yang Kyung Won (thủ vai Pyo Chi Su) không còn là chàng trai nghiêm túc trong phim. Anh toát lên vẻ nam tính, điển trai trong bộ đồ lịch lãm. Mẫu áo với phần độn vai cùng kiểu dáng rộng giúp toàn bộ phần thân trên của nam diễn viên trông khoẻ khoắn. Mẫu sneakers màu trắng là trợ thủ nhằm tăng phần trẻ trung cho tổng thể. Ảnh: Naver.

dan nam phu ha canh noi anh dien suit anh 4

Lee Shin Young (thủ vai Park Kwang Beom) sở hữu gương mặt phù hợp với phong cách mạnh mẽ, trưởng thành. Bởi vậy, anh chọn cho mình bộ suit màu tối. Mẫu áo phông góp mặt trong bộ đồ tạo nét năng động. Đây là xu hướng diện casual suit được phái mạnh Hàn Quốc ưa chuộng trong thời gian dài. Ảnh: Theqoo.

dan nam phu ha canh noi anh dien suit anh 5

Yoo Su Bin có vai diễn để đời nhờ hóa thân vào anh lính Triều Tiên Kim Ju Meok. Ngoài đời, nam diễn viên khá quen thuộc với phong cách lịch lãm nhưng vẫn đầy năng động. Trong bộ ảnh lần này, 9X chọn cho mình sơ mi cổ trụ phối cùng bộ suit tối màu. Mẫu sneakers của adidas có hai gam trắng be kết hợp ăn ý với trang phục. Ảnh: Naver.

dan nam phu ha canh noi anh dien suit anh 6

Em út Tang Joon Sang trong vai diễn chàng lính Geum Eun Dong ngây thơ, đáng yêu giờ lột xác với hình ảnh trưởng thành, sang trọng. Vẻ trẻ trung của nam diễn viên được giữ lại qua gam xanh cổ vịt của áo polo. Bột suit màu xám tôn lên làn da trắng cùng dáng người thanh mảnh của 10X. Ảnh: Theqoo.

dan nam phu ha canh noi anh dien suit anh 7

Có thể nói thành công của bộ phim Hạ cánh nơi anh không thể thiếu sự góp mặt của 4 chàng diễn viên phụ bảnh trai, hài hước. Mỗi người sở hữu nét thu hút khác biệt.Tuy nhiên khi khoác lên người bộ suit, họ trông điển trai theo cách riêng. Ảnh: @pxa_lxb.

Loạt giày giá rẻ nhưng trông như của hãng YSL, Alexander McQueen Không đến từ thương hiệu cao cấp, những đôi boots, sneakers này vẫn có chất lượng và mẫu mã tương đương sản phẩm đắt tiền.

G-Dragon và 7 sao nam Hàn Quốc xỏ khuyên tai nhiều nhất hiện nay

Không chỉ có gu thời trang sành điệu, các nam thần tượng Hàn Quốc này còn dẫn đầu xu hướng xỏ khuyên cá tính.

Mỹ nhân Hàn luôn diện áo ngắn, bó sát khoe đường cong cơ thể

Bên cạnh giọng hát đầy nội lực, Solar còn được biết đến với gu thời trang gợi cảm, quyến rũ trên sân khấu.

Cao Thảo

Bạn có thể quan tâm