Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn người mẫu ngoại cỡ sắp nổi tiếng

Nhờ tham gia chương trình thực tế sắp ra mắt, tên tuổi của các cô gái này có thể được biết đến nhiều hơn với vai trò người mẫu ngoại cỡ.

nguoi mau ngoai co anh 3

Người mẫu Afro-Latina Breanna Brim đến từ California (Mỹ) ấp ủ những ước mơ lớn. Từng là nhân viên phục vụ, cô hy vọng mình sẽ đổi đời khi khởi động sự nghiệp người mẫu và thành lập thương hiệu thời trang riêng. Ảnh: Breanna Monique.

nguoi mau ngoai co anh 6

Người mẫu Sunshine đến từ Los Angeles (Mỹ) tham gia chương trình với phương châm "tìm thấy chính mình". Mới 25 tuổi, cô làm nhiều việc như diễn viên, nhà văn và người mẫu. Ảnh: Nylon.

nguoi mau ngoai co anh 7

Jalisa Mosby (đến từ Arkansas, Mỹ) là chuyên gia trang điểm. Với chuyên môn của mình, cô biết rõ bí quyết giúp nâng cao và hoàn thiện các đường nét trên khuôn mặt để trở thành người mẫu nổi bật. Cô hy vọng sẽ trở thành gương mặt đại diện cho các nhà bán lẻ lớn. Ảnh: Jalisashaveh.

nguoi mau ngoai co anh 8

Samantha Daisher sinh ra ở Ohio, hiện sống ở Los Angeles (Mỹ) có ước mơ về những bước tiến lớn trong sự nghiệp với mức lương cao hơn. Sau khi làm việc với một đại lý thương mại, Daisher coi Thick House là bước đệm tiếp theo cho sự nghiệp của cô. Ảnh: Samisweets.

Mẫu nhí Việt có vẻ đẹp búp bê

Dù những lần chụp ảnh kéo dài 5 giờ liền và chỉ ăn nhẹ, Ánh Diệp vẫn không khóc hay mè nheo mẹ.

Mốt làm mặt hình chữ V như Angelababy, Dương Mịch là sai lầm?

Việc đụng chạm dao kéo để đường nét gương mặt giống người khác có thể khiến bạn xấu hơn khi về già.

Mot mac do khoet hong hinh anh

Mốt mặc đồ khoét hông

0

Nhiều người mẫu thể hiện nét quyến rũ của mình bằng cách diện bodysuit cắt xẻ. Trào lưu này từng rộ lên vào những thập niên trước.

Dĩ An

Bạn có thể quan tâm