Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn người mẫu nội y đổ bộ tuần lễ thời trang Paris

Show thời trang mới đây của Balmain quy tụ dàn người mẫu đồ lót đình đám như Alessandra Ambrosio, Adriana Lima, Karlie Kloss, Joan Smalls...

Hôm 5/3, Balmain ra mắt bộ sưu tập thu đông ấn tượng tại kinh đô thời trang Paris. Show diễn nhanh chóng thu hút sự chú ý vì có sự góp mặt của dàn chân dài đình đám. Trong đó, thiên thần Victoria's Secret - Alessandra Ambrosio đảm nhận vai trò diễn mở màn.
Bà mẹ hai con tự tin sải bước trên sàn catwalk trong những mẫu đầm bay bổng, màu sắc bắt mắt của
nhà thiết kế Olivier Rousteing.
Chân dài kỳ cựu của Victoria's Secret, Adriana Lima, cũng góp mặt ở show này. Người đẹp 33 tuổi trình diễn một loạt set đồ đen quyến rũ.
Mặc dù không thường xuyên diễn catwalk, chân dài Brazil vẫn chinh phục khán giả bằng gương mặt sắc lạnh và những sải bước mạnh mẽ.
Chân dài 9X Karlie Kloss từng gắn bó với hãng nội y nổi tiếng trong vòng 2 năm. Mới đây, vì lý do cá nhân, cô đã chấm dứt hợp đồng làm thiên thần.
Sở hữu chiều cao lý tưởng cùng gương mặt góc cạnh, Karlie Kloss là một trong những người mẫu catwalk đắt giá nhất hiện nay.
Mặc dù Lily Donaldson không phải thiên thần nội y, nhưng cô đã tham gia nhiều fashion show của Victoria's Secret.
Người mẫu da màu nổi tiếng Joan Smalls ở show của Balmain.
Chân dài 24 tuổi, Jourdan Dunn, được Victoria's Secret chiêu mộ lần đầu vào năm 2012. Kể từ đó trở đi, cô tham gia đều đặn show hàng năm.
Gia đình Kadarshians có mối quan hệ khá thân thiết với NTK Olivier Rousteing, vì thế Kendall Jenner không thể vắng mặt.
Chân dài đang lên Gigi Hadid. Hiện, cô gái 19 tuổi là một trong những người mẫu bốc lửa của tạp chí áo tắm Sports Illustrated.
Người mẫu châu Á Ming Xi ghi dấu ấn ở Paris Fashion Week.
Bên cạnh dàn mẫu đình đám, Balmain còn gây chú ý bằng loạt trang phục táo bạo - jumpsuit ren xuyên thấu. Tất cả trang phục đều được tạo điểm nhấn ở eo bằng thắt lưng to bản.
Thắt lưng màu vàng là phụ kiện lý tưởng cho mẫu áo choàng trắng, dáng oversize.
Bộ sưu tập mang hơi hướng thập niên 70 của Balmain không dành cho những cô gái năng động, trẻ trung. Nhưng nó phù hợp với những quý cô thích sự sang trọng, gợi cảm.
Họa tiết đường kẻ đặc trưng của Balmain.
NTK 28 tuổi xây dựng hình ảnh những cô gái mạnh mẽ, quyến rũ.
Mẫu váy sọc đen với nhiều khoảng hở xuyên thấu.
Cảm hứng hoài cổ xuyên suốt BST từ đầu đến cuối.
NTK Olivier Rousteing.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm