Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đàn ông mang bầu xuất hiện trong show diễn quốc tế

Nhà mốt Xander Zhou mang đến hình ảnh những người đàn ông với chiếc bụng bầu trình diễn trên sàn runway xuân hè 2019.

Show dien quoc te xuat hien dan ong mang bau anh 1
Trong tuần lễ thời trang nam giới xuân hè 2019, Xander Zhou đã thể hiện tinh thần về sự hòa quyện giữa tầm nhìn hiện tại và tương lai thông qua hình ảnh người mẫu nam bước đi với chiếc bụng bầu trên sàn diễn. Theo anh chia sẻ, đối với một thế giới ngoài tương lai họ có thể làm được những điều lớn lao hơn thế. 
Show dien quoc te xuat hien dan ong mang bau anh 2
Xander Zhou không quan tâm quá nhiều đến các xu hướng thời trang trên thế giới. Đối với anh, mỗi bộ sưu tập đều là một câu chuyện riêng kể về niềm đam mê thời trang gắn liền với cuộc sống. 
Show dien quoc te xuat hien dan ong mang bau anh 3
Theo như chia sẻ, bộ sưu tập xuân hè 2019 là một thế giới đầy màu sắc với những sinh vật ngoài hành tinh thân thiện. Họ có thể đảm nhiệm thiên chức của cả người bố lẫn người mẹ. 
Show dien quoc te xuat hien dan ong mang bau anh 4
Trong thế giới của Zhou, đàn ông và phụ nữ đều có quyền bình đẳng và lằn ranh giữa giới tính hoàn toàn biến mất. Tại sao phái yếu có thể mang thai, mà nam giới lại không làm được. Đó là lý do người mẫu của anh xuất hiện với chiếc bụng bầu trong bộ đồ thể dục sắc hồng, hay những mẫu áo sơ mi xếp pli đậm vẻ nữ tính.
Show dien quoc te xuat hien dan ong mang bau anh 5
Ngoài ra, những thiết kế khác của Zhou cũng thể hiện tinh thần thể thao với những mẫu áo bomber làm bằng chất liễu vải nhung, đi kèm phụ kiện khăn lông trùng màu. Quần shorts cùng vớ cao cổ và giày sneakers cũng trở thành nét đặc trưng trong bộ sưu tập lần này. 
Show dien quoc te xuat hien dan ong mang bau anh 6
Không chỉ mang đến sự năng động, nét thanh lịch còn được Zhou thể hiện qua những chiếc áo thun sơ vin cùng quần tây lưng cao đi kèm giày loafers sắc xám. 
Show dien quoc te xuat hien dan ong mang bau anh 7
Những bộ đồ thể thao sặc sỡ màu sắc kết hợp cùng khăn lông choàng cổ xuất hiện xuyên suốt show diễn. 
Show dien quoc te xuat hien dan ong mang bau anh 8
Hình ảnh người ngoài hành tinh hóa thân thành nhà bác học, khi xuống trái đất cũng được Zhou biến hóa, bằng hình ảnh một chàng trai diện áo khoác dáng dài, đi kèm sơ mi và quần tây ống suông. Kính gọng tròn bản nhỏ trở thành phụ kiện không thế thiếu trên toàn set đồ
Show dien quoc te xuat hien dan ong mang bau anh 9
Những miếng băng gạc che gối của các vận động viên cũng được Zhou biến tấu thời trang hơn với cách kết hợp cùng những mẫu áo khoác dù, quần lửng hay đồng điệu màu sắc với giày sneakers. 
Show dien quoc te xuat hien dan ong mang bau anh 10
"Tôi sáng tạo nên những thiết kế dựa trên câu chuyện trong trí tưởng tượng, bằng hình ảnh một nhân vật không có thật đi kèm niềm đam mê mãnh liệt cùng thời trang. Hai điều này hòa quyện cùng nhau tạo nên hướng đi khác biệt cho thương hiệu Xander Zhou", NTK chia sẻ trên tờ WWD. 

Thời trang nam giới đang trở nên nữ tính?

Năm 2016, thời trang nam thế giới chuyển mình mạnh mẽ hơn bao giờ hết, khi những món đồ một thời gắn với vẻ đẹp nữ giới, lại được cánh mày râu ưa chuộng sử dụng.


Thiên Minh

GQ

Bạn có thể quan tâm