Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn ôtô trắng bên cạnh Camry dẫn đoàn của cảnh sát

Những chiếc xe cùng màu trắng được xếp thành một hàng, đúng đầu là chiếc Toyota Camry của cảnh sát giao thông, ngoài ra còn hàng chục chiếc môtô phân khối lớn.

Sáng 7/2, trong một sự kiện tuyên truyền an toàn giao thông được tổ chức tại quận 7, TP HCM, những chiếc xe hơi màu trắng được xếp thành một hàng. Đứng đầu hàng là chiếc Toyota Camry chuyên dẫn đoàn của Bộ Công an được trang bị đèn ưu tiên.
Dàn Kia K3 màu trắng được xếp thành một hàng. Đây là dòng xe bán chạy nhất của hãng Kia tại Việt Nam. K3 là mẫu sedan hạng trung của hãng xe Hàn Quốc, được người dùng đánh giá cao nhờ ngoại hình đẹp và mức giá tương đối mềm, từ 638 triệu đồng.
Một chiếc Land Rover Range Rover màu đen của khách tham gia chương trình này. Range Rover là dòng SUV hạng sang trên thị trường, mỗi chiếc có giá từ 5 đến 8 tỷ đồng tùy phiên bản.
Các đại biểu tham gia chương trình này đang dán khẩu hiệu  "Đã uống rượu bia, không lái xe" lên chiếc Kia K3. Nghệ sĩ Đức Hải rất hào hứng với chương trình này.
Hàng chục chiếc môtô phân khối lớn của hội những người sở hữu Harley-Davidson Sài Gòn (H.O.G Saigon) cũng đến tham dự chương trình.

Minh Anh

Ảnh: Otosaigon

Bạn có thể quan tâm