Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn quán quân âm nhạc Việt hội ngộ trong MV mừng Tết

Sự kết hợp giữa ba quán quân truyền hình thực tế để tạo nên MV mashup mới đây, khiến khán giả yêu nhạc háo hức mong đợi.

Chào đón năm mới 2016, Đông Nhi, Uyên Linh cùng Trọng Hiếu đã cùng nhau gửi đến khán giả yêu nhạc MV Khai xuân đón lộc. Đây là lần đầu tiên cả ba quán quân của Vietnam Idol, The Remix góp mặt trong cùng một sản phẩm âm nhạc. MV liên khúc Khai xuân đón lộc gồm các ca khúc với chủ đề về mùa xuân như Như hoa mùa xuân, Xuân đã về, Ngày Tết quê em.
Chỉ sau gần một tuần ra mắt, MV đã thu hút hơn nửa triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận từ người hâm mộ. Nhiều fan cho biết họ khá bất ngờ khi lần đầu xem các thần tượng hòa giọng cùng nhau các bài hát về ngày Tết.
Lần lượt các ca sĩ trong MV đều nhận được quà từ NESCAFÉ của nhân vật đặc biệt khi đang khoe giọng trong không khí xuân ngập tràn. Bên cạnh dàn ca sĩ trẻ, MV còn có sự xuất hiện của ông Lộc - nhân vật bí ẩn mang tới nhiều may mắn, lộc tài trong những ngày đầu năm.
Ông Lộc - biểu tượng Tết của NESCAFÉ xuất hiện cùng tiếng leng keng mang tới những món quà phúc lộc đầu năm cho ba ca sĩ trẻ. Sau đó, bộ ba bắt đầu hành trình sẻ chia tài lộc đầu năm cùng ông Lộc đến mọi người.
Những điều may mắn mà NESCAFÉ và ông Lộc mang tới trong MV như thăng chức, trúng thưởng cũng nói lên mong ước của mọi người vào những ngày đầu năm.
Đông Nhi chia sẻ: "Đây là một MV rất khác so với những sản phẩm âm nhạc trước đây Nhi thực hiện. Thời gian quay MV rất vui. Năm nay, cùng với NESCAFÉ, Đông Nhi, Trọng Hiếu và Uyên Linh giống như sứ giả đem tới sự may mắn cho mọi người trong những ngày đầu năm. Hy vọng các bạn đều gặp tài lộc sau khi nhận bộ quà tặng này".
Với tông màu đỏ chủ đạo rực rỡ, cùng giai điệu sôi động, hình ảnh ông Lộc dễ thương, MV Khai xuân đón lộc đang được sự đón nhận nhiệt tình từ người xem, hứa hẹn sẽ trở thành một hit mới trong dịp Tết 2016.


Khai xuan, don loc cung HTC One SV hinh anh

Khai xuân, đón lộc cùng HTC One SV

0

Cuối năm là dịp mọi người dành tặng cho mình những món đồ yêu thích sau một năm làm việc chăm chỉ, và chắc chắn việc nâng cấp chiếc điện thoại sử dụng hàng ngày cũng là một việc được đông đảo dân hi-tech quan tâm.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm