Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Barca sành điệu tới Munich

Các cầu thủ Barca rất thoải mái và tự tin trước cuộc tái đấu với Bayern Munich tại bán kết lượt về Champions League diễn ra lúc 1h45 ngày 13/5.

Hai ngày sau khi đánh bại Real Sociedad để củng cố ngôi vị số 1 tại La Liga, thầy trò HLV Luis Enrique lên đường sang Munich.
Với lợi thế dẫn trước 3-0 ở lượt đi, các cầu thủ Barca có được tâm lý rất thoải mái. Họ liên tục làm dáng trước ống kính trong hành trình tới sân của Bayern.
Sau khi đặt chân xuống sân bay tại Munich, các ngôi sao Barca vẫn không quên làm dáng. Trong đó, Alves khiến đồng đội gây cười với chiếc ống quần xắn cao.
Cặp trung vệ Pique và Mascherano cũng tỏ rõ sự tự tin trong chuyến làm khách trên sân của "Hùm xám"
Ít giờ sau khi tới Munich, Messi và đồng đội có buổi tập làm quen với mặt sân Allianz Arena. Ở trận lượt đi, siêu sao người Argentina ghi dấu ấn đậm nét với cú đúp bàn thắng và một pha kiến tạo.
Messi hiện dẫn đầu các danh sách như ghi bàn (10), kiến tạo (5), tạo cơ hội (35) và rê bóng thành công (81). Siêu sao 27 tuổi cũng vừa lập kỷ lục về số bàn thắng tại Champions League/Cúp C1 với 77 pha lập công, hơn Cristiano Ronaldo 1 bàn.
Giống Messi, Neymar và Suarez cũng đang đạt phong độ rất cao. Tiền đạo người Brazil góp 35 bàn cho Barca mùa này (7 bàn tại Champions League), còn chân sút người Uruguay ghi 24 bàn (6 bàn tại Champions League).
Lão tướng Xavi không thường xuyên được trọng dụng mùa này. Đây là lý do anh sẽ rời Nou Camp khi mùa giải kết thúc.
Barca đang đạt phong độ ấn tượng. Họ thắng 17 hòa 1 trong 18 trận gần đây và đứng trước cơ hội đoạt "cú ăn ba".
HLV Luis Enrique đang đứng trước cơ hội tái hiện thành tích của đồng đội cũ Pep Guardiola trong mùa đầu tiên dẫn dắt Barca.

Sao Bayern tin lội ngược dòng thành công trước Barca

Sau Mehdi Benatia, đến lượt David Alaba tin Bayern sẽ đánh bại Barca với tỷ số 4-0 trong trận bán kết lượt về Champions League.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm