Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Đức phấn khích khi trở lại Rio dự chung kết

Thầy trò HLV Joachim Loew tiến vào chung kết World Cup bằng chiến thắng 7-1 trước Brazil. Tại sân Maracana ở Rio de Janeiro, Đức gặp đội thắng ở cặp đấu giữa Argentina và Hà Lan.

a
Tiền vệ Bastian Schweinsteiger quá phấn khích với chiến thắng của đội nhà trước Brazil trên sân Estadio Mineirao. 
Mesut Ozil phát biểu cảm nghĩ sau chiến thắng đậm của Đức trước Brasil: Một trận đấu không thể tin được. Thật tự hào khi là một phần của đội tuyển này!
Sau khi Đức vượt qua Brazil với tỷ số cách biệt, tiền vệ Mesut Oezil chia sẻ cảm nghĩ: "Một trận đấu không thể tin được. Thật tự hào khi là một phần của tuyển Đức". 
a

Các tuyển thủ Đức chia sẻ niềm vui trong phòng thay đồ.

a
Huấn luyện viên người Đức Juergen Klinsmann, hiện dẫn dắt ĐT Mỹ, cho biết: “Màn trình diễn không thể tin được của tuyển Đức. Một trận thắng lớn trong lịch sử bóng đá vừa được tạo ra ở sân vận động tại thành phố Belo Horizonte”.
Stefanie Graf  không khỏi bất ngờ và vui sướng trước màn trình diễn của tuyển Đức. Wow! Thật là một màn trình diễn tuyệt vời!
Cựu tay vợt số 1 thế giới người Đức, Steffi Graf không khỏi bất ngờ và vui sướng trước chiến thắng thuyết phục của cỗ xe tăng Đức: "Thật là một màn trình diễn tuyệt vời".
Heidi Klum không tin nổi vào màn thể hiện của tuyển Đức Chú thích nội dung: Bạn có tin được không? Tôi thì không thể tin được 1…2…3…4…5…6…7.. bàn thắng.
Người mẫu, nhà thiết kế thời trang Heidi Klum không tin nổi vào màn thể hiện của tuyển Đức. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Bạn có tin được không? Tôi thì không thể tin được 1…2…3…4…5…6…7.. bàn thắng".
Lukas Podolski bày tỏ cảm xúc ngắn gọn sau khi Đức lọt vào chung kết. Đêm kì diệu ở Rio, chúng tôi đến đây!
Podolski chia sẻ trước khi tuyển Đức bay đến Rio de Janeiro: "Tạm biệt Belo Horizonte, nơi không thể quên được. Thật hạnh phúc khi trở lại Rio và hãy tận dụng cơ hội ở đó". Lần gần nhất tuyển Đức vô địch World Cup diễn ra vào năm 1990. Với việc đang thể hiện phong độ khá tốt, thầy trò HLV Joachim Loew có cơ hội đoạt cúp vàng thế giới lần thứ 4 trong lịch sử.

Hàng triệu fan Brazil chết lặng khi đội nhà thua sốc

Người hâm mộ đội tuyển áo vàng xanh thực sự thất vọng khi thầy trò HLV Scolari thua 1-7 trước Đức trong trận bán kết thứ nhất World Cup 2014.

Đức Mạnh

Ảnh: Twitter

Bạn có thể quan tâm