Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao lấn át bộ sưu tập của Kanye West

Nam ca sĩ vừa giới thiệu bộ sưu tập Yeezy 3, thuộc khuôn khổ tuần lễ thời trang New York mùa thu đông 2016.

Dù không phải sự kiện chính ở New York Fashion Week, show thời trang của Kanye West, diễn ra tại cung thể thao Madison Square Gardens, vẫn thu hút giới mộ điệu bởi sự xuất hiện của dàn sao đình đám. Trong đó không thể không kể đến đại gia đình Kardashians. Họ diện đồng phục đến ủng hộ Kanye. 
Sau show, hầu hết các trang tin đều giật tít về mái tóc bạch kim của Kim "siêu vòng ba" hoặc dàn khách mời VIP, thay vì bộ sưu tập. Sự kiện này cũng đánh dấu lần đầu tiên cựu ngôi sao bóng rổ Mỹ - Lamar Odom - xuất hiện trước công chúng sau tai nạn bất tỉnh nhân sự hồi tháng 10/2015. 
Khách mời không thể thiếu là bà Anna Wintour, tổng biên tập tạp chí Vogue Mỹ, người có mối quan hệ thân thiết với gia đình Kardashians.
Bên cạnh đó còn có bà Carine Roitfeld - cựu tổng biên tập tạp chí Vogue Paris. 
Ca sĩ 50 Cent, siêu mẫu Karlie Kloss, nhà thiết kế Olivier Rousteing cũng góp mặt trong dàn khách mời gồm hơn 10 nghìn người. 
Dàn chân dài 9X - Bella Hadid, Gigi Hadid, Jasime Tookes và Romee Strijd. 
Rất nhiều đồng nghiệp đến chúc mừng rapper 7X. 
Theo Dailymail, quy mô sân khấu năm nay hoành tráng hơn hai mùa trước. Tuy nhiên, trang phục gần như không thay đổi, vẫn là những mẫu quần legging, body suit bó sát. 
Trong số hàng trăm người mẫu tham gia trình diễn, "báo đen" Naomi Campbell đảm nhận vai trò vedette. 
Cận cảnh một mẫu boots thuộc bộ sưu tập Yeezy 3 bị trang Fashionista nhận định quá giống mẫu giày giới thiệu từ năm 2015 của nhà mốt Dior. 
Toàn cảnh sân khấu show thời trang Kanye West tại New York hôm thứ năm. 

Minh Đức

Ảnh: Getty, Wire Image

Bạn có thể quan tâm