Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao MU hứng khởi sang Bồ Đào Nha đấu Benfica

Thầy trò HLV Jose Mourinho vui vẻ lên đường tới Bồ Đào Nha chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Benfica ở đấu trường Champions League sớm hơn 1 ngày so với thông lệ.

Dan sao MU hung khoi sang Bo Dao Nha chien Benfica anh 1
1h45 ngày 19/10, MU sẽ có cuộc đối đầu đầy khó khăn trên sân của Benfica ở đấu trường Champions League. Để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này, thầy trò HLV Jose Mourinho đã bay tới Bồ Đào Nha sớm hơn thông lệ 1 ngày.
Dan sao MU hung khoi sang Bo Dao Nha chien Benfica anh 2
Hậu vệ Luke Shaw góp mặt trong chuyến bay cùng toàn đội tới Lisbon (Bồ Đào Nha). Ngôi sao người Anh phải nghỉ thi đấu gần 5 tháng sau chấn thương gặp phải trong trận đấu với Swansea ở vòng 35 Premier League mùa giải trước.
Dan sao MU hung khoi sang Bo Dao Nha chien Benfica anh 3
Cuộc đối đầu với Benfica sẽ là thử thách không nhỏ cho thầy trò HLV Jose Mourinho. Trong lịch sử đối đầu, "Quỷ đỏ" mới chỉ giành được 1 chiến thắng trong 3 lần làm khách gần nhất trước đội bóng Bồ Đào Nha.
Dan sao MU hung khoi sang Bo Dao Nha chien Benfica anh 4
Victor Lindelof, Henrikh Mkhitaryan và Antonio Valencia vui vẻ trước chuyến hành quân đến Bồ Đào Nha. Cả 3 đều góp mặt trong cuộc đối đầu với Liverpool vào cuối tuần qua, Valencia chơi trọn vẹn 90 phút, trong khi đó Mkhitaryan được "Người đặc biệt" cho nghỉ dưỡng sức ở phút 63 và Lindelof vào sân ở những phút cuối trận.
Dan sao MU hung khoi sang Bo Dao Nha chien Benfica anh 5
Bộ đôi hậu vệ Phil Jones và Darmian có được màn trình diễn tốt trong cuộc đối đầu với Liverpool. Cả 2 đóng vai trò quan trọng giúp "chiếc xe buýt" của HLV Mourinho đứng vững trong suốt 90 phút ở sân Anfield.
Dan sao MU hung khoi sang Bo Dao Nha chien Benfica anh 6
"Người đặc biệt" đã có những tính toán và chuẩn bị kỹ lưỡng cho chuyến hành quân của "Quỷ đỏ" tới Bồ Đào Nha. Trong chuyến đi này, ông không có sự phục vụ của hàng loạt các trụ cột như Pogba, Eric Bailly, Fellaini, Carrick. Cuộc "tử thủ" trước Liverpool vào cuối tuần qua được cho là cách HLV Mourinho bảo vệ lực lượng của mình cho lịch thi đấu dày đặc sắp tới.
Dan sao MU hung khoi sang Bo Dao Nha chien Benfica anh 7
Chưa có sự trở lại của Ibrahimovic, tiền đạo Lukaku buộc phải cày ải liên tục trên tất cả đấu trường. Trận chiến trên sân của Benfica được kỳ vọng sẽ là cơ hội để chân sút người Bỉ nối dài mạch ghi bàn ấn tượng của mình. 
Dan sao MU hung khoi sang Bo Dao Nha chien Benfica anh 8
Tân binh Nemanja Matic vẫn là quân bài quan trọng trong đội hình của HLV Jose Mourinho. Anh đóng vai trò không nhỏ trong thành công của "Quỷ đỏ" ở những trận đấu vừa qua.
Dan sao MU hung khoi sang Bo Dao Nha chien Benfica anh 9
Lịch thi đấu và BXH bảng A Champions League.
Dan sao MU hung khoi sang Bo Dao Nha chien Benfica anh 10
Đội hình dự kiến của 2 đội.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm